Tag: tổng thống đắc cử Mỹ

Ông Biden chuẩn bị 'hơn chục' sắc lệnh xóa di sản thời ông Trump

TTO - Tổng thống đắc cử Joe Biden sẽ nối tiếp ngày nhậm chức bận rộn bằng việc thúc đẩy một loạt thay đổi trong chính sách từ thời Tổng thống Donald Trump như chính sách nhà ở, hỗ trợ vay sinh viên, biến đổi khí hậu và nhập cư.

Ông Biden đề cử ứng viên thẩm phán tòa án tối cao thời Obama làm bộ trưởng tư pháp Mỹ

TTO - Tổng thống đắc cử Joe Biden sẽ đề cử thẩm phán tòa án phúc thẩm liên bang Merrick Garland làm bộ trưởng tư pháp Mỹ, theo tuyên bố từ văn phòng chuyển giao của ông Biden ngày 7-1.

Trump thừa nhận vai trò của Nga trong tấn công mạng

TTO - Ông Trump đã chấp nhận các kết luận điều tra của cộng đồng tình báo Mỹ cho rằng người Nga có tham gia trong cuộc tấn công mạng nhằm vào bầu cử Mỹ.

Ông Trump đưa một phụ nữ gốc Á vào nội các

TTO - Ngày 29-11 tổng thống đắc cử Donald Trump công bố đề cử bà Elaine L. Chao, một phụ nữ Đài Loan nhập cư vào Mỹ từ năm 8 tuổi, làm Bộ trưởng Giao thông. Bà Chao là người như thế nào?

​Ông Trump chọn ông Steven Mnuchin làm Bộ trưởng tài chính?

TTO - Nguồn tin từ đội ngũ chuyển giao quyền lực của ông Trump cho biết tổng thống đắc cử đã quyết định chọn ông Steven Terner Mnuchin làm bộ trưởng tài chính.

Ông Trump sẽ không truy tố bà Clinton

TTO - Tổng thống đắc cử Donald Trump cho biết sẽ không tiếp tục "cố thủ" những quan điểm cực đoan từng nêu trong chiến dịch tranh cử ở một số lĩnh vực.