Tag: tổng giám đốc IMF

IMF tìm người thay Tổng giám đốc Christine Lagarde

TTO – Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Christine Lagarde tuyên bố từ chức vào ngày 16-7. Theo AFP, bà Lagarde sẽ rời IMF vào ngày 12-9 và đang chờ đợi quyết định đề bạt vào chức chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).

​IMF ‘mừng và lo’ về tăng trưởng kinh tế của Mỹ

TTO - Quĩ Tiền tệ quốc tế (IMF) dự báo GDP của Mỹ sẽ tăng trong năm nay và năm tới nhưng lo lắng về những ảnh hưởng tiêu cực với phần còn lại của thế giới.

Cựu tổng giám đốc IMF bác cáo buộc làm ma cô

TTO - Ngày 10-2, cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã ra đưa lời khai trước tòa và bác bỏ cáo buộc ông làm "ma cô dắt gái".

Tranh cãi nảy lửa ở phiên xử cựu tổng giám đốc IMF

TTO - Phiên tòa xử cựu tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn vì tội môi giới gái mại dâm đã diễn ra đầy căng thẳng và quyết liệt...

Pháp cáo buộc tổng giám đốc IMF rửa tiền

TTO - Các điều tra viên Pháp đã thông báo với bà Christine Lagarde, tổng giám đốc người Pháp của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF), rằng họ sẽ truy tố bà với cáo buộc rửa tiền, ngày 23-5. Động thái này làm tăng thêm sức ép có thể khiến bà Lagarde phải từ chức.

Tổng giám đốc IMF sắp hầu tòa

TTO - Ngày 18-4, Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế IMF Christine Lagarde thông báo bà sẽ bị một tòa án Pháp thẩm vấn vào cuối tháng 5.

IMF phản ứng điều tra bà Lagarde

TTO - Sau khi một tòa án Pháp quyết định điều tra tân tổng giám đốc IMF Christine Lagarde về hành vi giúp bạn của tổng thống nhận khoản tiền bồi thường lớn khi bà còn làm bộ trưởng, IMF đã có phản ứng.

Tân tổng giám đốc IMF nhận lương nửa triệu USD

TTO - Cựu bộ trưởng tài chính Pháp Christine Lagarde đã chính thức đảm nhận cương vị người đứng đầu Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) vào ngày 5-7, thay cho ông Dominique Strauss-Kahn.

Công bố ảnh cựu Tổng giám đốc IMF trong nhà tù

Báo Time của Mỹ ngày 20-5 đã công bố bức ảnh của cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn trong thời gian bị giam giữ tại nhà tù Rikers Island ở New York.

Mỹ từ chối khoản bảo lãnh 1 triệu USD cho Strauss-Kahn

TTO - Phờ phạc, râu tóc bù xù vì không cạo sau hai ngày cuối tuần ngồi trong phòng tạm giam, Tổng giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã bị từ chối bảo lãnh sau những cáo buộc âm mưu hiếp dâm và xâm hại tình dục với một nữ hầu phòng.