Tag: Tổng cục TDTT

Đọc báo cùng bạn 30-5: TP.HCM muốn làm giao thông không khói

Chương trình có nhiều thông tin cập nhật: Khởi tố vụ án xây gần 500 căn nhà trái phép ở Đồng Nai; Rửa tiền, 1 người Nigeria cùng 4 người Việt lãnh gần 57 năm tù; Hơn 77.000 máy tính tại Việt Nam bị mã hóa dữ liệu tống tiền...

Cựu lãnh đội đội cờ tướng Việt Nam Tô Quốc Khanh bị tạm giữ

Ông Tô Quốc Khanh - cựu lãnh đội đội tuyển cờ tướng Việt Nam - đang bị cảnh sát tạm giữ do nghi vấn liên quan đến đường dây cá độ bóng đá qua mạng.

Cần cái tôi của từng ngôi sao thể thao

TTCT - Sau khi Nguyễn Thị Oanh trở thành người hùng của thể thao Việt Nam tại SEA Games 32, nhất cử nhất động của cô đều được giới truyền thông và người hâm mộ chú ý.

Đội tuyển bóng bàn Việt Nam được thưởng hơn 600 triệu đồng sau SEA Games

Sáng 24-5, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã làm lễ vinh danh thành tích của đội tuyển bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32.

Lãnh đội cờ tướng Việt Nam dự SEA Games 32 bị cách chức

Ngày 28-4, ông Tô Quốc Khanh, chuyên viên phụ trách bộ môn cờ tướng Tổng cục TDTT, đã bị cách chức lãnh đội cờ tướng Việt Nam dự SEA Games 32.

Hungary cấp học bổng cho 3 cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam

Ba cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam trong độ tuổi 13-14 sẽ được cấp học bổng sang Hungary đào tạo trong nhiều năm để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Hoàng Anh Gia Lai kiến nghị khẩn cấp tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết trong sáng 3-2 sẽ gởi bản kiến nghị khẩn cấp cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT và LĐBĐVN (VFF) về quy định tài trợ độc quyền của VPF đang làm khó CLB trong tìm kiếm và thực hiện hợp đồng tài trợ.

Khiêu vũ thể thao muốn tách khỏi Liên đoàn Thể dục Việt Nam

TTO - Nhiều vận động viên, huấn luyện viên nổi tiếng của khiêu vũ thể thao đã có đơn gửi các cơ quan chức năng kiến nghị tách môn khiêu vũ thể thao khỏi Liên đoàn Thể dục Việt Nam.

Liên đoàn và bộ môn mâu thuẫn gay gắt, boxing Việt Nam 'lãnh đủ'

TTO - Mâu thuẫn triền miên giữa Liên đoàn Boxing Việt Nam và bộ môn boxing Tổng cục Thể dục thể thao đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của môn thể thao này tại Việt Nam.

‘Siêu nhân’ Vũ Phương Thanh nhận bằng khen của Ủy ban Olympic Việt Nam

TTO - Chiều 11-10, Ủy ban Olympic Việt Nam đã tặng bằng khen cho vận động viên Vũ Phương Thanh, nhà vô địch Giải Ba môn phối hợp siêu bền tại Thụy Sĩ 2022 sau khi chinh phục bơi 38km, đạp xe 1.800km, chạy bộ 422km.