Tag: Tổng công ty hàng không Việt Nam

TP.HCM: Bắt nhân viên bảo dưỡng máy bay tiếp tay buôn lậu iPhone qua đường hàng không

Ngọc báo lịch bảo dưỡng máy bay cho Tuấn, sau đó Tuấn kêu đồng phạm đặt vé trùng lịch của Ngọc và mang iPhone 14 về đưa cho Ngọc, mang ra khỏi sân bay.

Cấp 4.000 tỉ đồng cho các ngân hàng thương mại để Vietnam Airlines vay

TTO - Ngân hàng Nhà nước thực hiện tái cấp vốn bằng đồng Việt Nam, không có tài sản bảo đảm trên cơ sở đề nghị của tổ chức tín dụng để cho Vietnam Airlines (VNA) vay.

Quốc hội đồng ý ‘giải cứu’ Vietnam Airlines khó khăn do dịch COVID-19

TTO - Quốc hội nhất trí với đề nghị của Chính phủ về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

26 bị cáo trộm nửa triệu lít xăng máy bay hầu tòa

TTO - Ngày 16-4, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử 26 bị cáo trong đường dây rút ruột gần nửa triệu lít xăng dầu máy bay về tội trộm cắp tài sản.

​Vietnam Airlines nhận nhiều giải về vận chuyển hàng hóa, dịch vụ

TTO - Chất lượng vận chuyển hàng hóa, dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines nhận nhiều giải thưởng của khách hàng vào ngày 26-6 vừa qua.

​Đưa hình ảnh Hải Phòng lên máy bay Vietnam Airlines

TTO - Đó là một phần nội dung trong buổi lễ ký kết hợp tác giữa UBND TP Hải Phòng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam diễn ra vào chiều 20-3 tại Trung tâm hội nghị TP Hải Phòng.

Dọa bom trên máy bay, cựu nhân viên VNA nhận 15 tháng tù

TTO - Ngày 26-7, TAND TP Hà Nội xét xử vụ án cản trở giao thông đường không xảy ra ngày 9-11-2010, tuyên phạt Nguyễn Bằng Việt (37 tuổi, trú tại Hà Nội), nguyên nhân viên Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) 15 tháng tù giam.