Tag: Tôi yêu Tổ quốc tôi

Khởi đầu năm mới bằng hành trình du khảo Tôi yêu Tổ quốc tôi

Sáng 1-1, Liên hoan Du khảo TP.HCM năm 2024 với chủ đề Hành trình về quê hương Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã xuất quân với 40 thành viên.

Phát động cuộc thi viết và chương trình hướng tới Ngày sách Việt Nam

Cuộc thi và chương trình ý nghĩa về sách là những hoạt động quan trọng trong khuôn khổ phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” hướng tới Ngày sách Việt Nam 21-4.

Bạn trẻ TP.HCM cùng chào cờ ‘Tôi yêu Tổ quốc tôi’

TTO - Ngày 1-10, đông đảo bạn trẻ, hội viên Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM đã tham gia lễ chào cờ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2022, phát động đợt cao điểm kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

'Những bước chân vì cộng đồng' xây dựng nhà văn hóa cho người Mảng ở Lai Châu

TTO - Chặng 6 chương trình 'Những bước chân vì cộng đồng' khởi động với mục tiêu đạt ít nhất 1 triệu km đi bộ, chạy bộ, tương ứng kinh phí 1 tỉ đồng xây dựng nhà văn hóa cộng đồng. Đợt này là nhà cộng đồng cho người Mảng ở tỉnh Lai Châu.

1 triệu km đi bộ, chạy bộ góp quỹ xây nhà văn hóa cho đồng bào dân tộc

TTO - Với 1 triệu km đi bộ/chạy bộ của hội viên, thanh niên, người dân, đơn vị đồng hành sẽ đóng góp vào quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng trị giá 1 tỉ đồng.

1 triệu km đi bộ, chạy bộ vì cộng đồng chặng thứ 4, huy động kinh phí xây nhà văn hóa

TTO - Chặng 4 chương trình "Những bước chân vì cộng đồng" được triển khai với mục tiêu huy động ít nhất 1 triệu km đi bộ, chạy bộ, tương ứng số kinh phí 1 tỉ đồng để xây dựng nhà văn hóa cộng đồng.

Chú trọng tình nguyện tại địa phương vùng sâu, vùng xa, bị thiên tai, dịch bệnh

TTO - Đó là nội dung trọng điểm trong chương trình Tình nguyện mùa đông 2021 và Xuân tình nguyện 2022 sẽ được triển khai đến hết tháng 2-2022.

Hoa hậu H'Hen Niê, thượng úy lao xuống sông cứu người nhận giải thưởng Thanh niên sống đẹp

TTO - Thượng úy Ngô Văn Thứ với hành động dũng cảm lao xuống sông cứu người là 1 trong 65 gương nhận giải thưởng Thanh niên sống đẹp 2021, cùng với nhiều tấm gương có hành động đẹp sẻ chia trong đại dịch như câu chuyện của hoa hậu H'Hen Niê.

Tự hào tàu bay mang màu cờ Tổ quốc đi muôn nơi

Mừng kỷ niệm Giải phóng Miền Nam - Thống nhất đất nước 30-4 và Quốc tế Lao động 1-5, các cán bộ nhân viên, tiếp viên Vietjet đã mang tới cho khách hàng bay cùng Vietjet khắp mọi miền Tổ quốc những món quà bất ngờ thú vị.

Mùa xuân biển đảo: Khởi động hành trình 'Tôi yêu Tổ quốc tôi' năm 2021

TTO - Sáng 20-1, tại cột cờ Côn Đảo đã diễn ra lễ chào cờ và khởi động hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2021. Trong chương trình, những lá cờ và phần quà đã được trao tận tay những ngư dân bám biển có hoàn cảnh khó khăn.