Tag: tội ác

Dân Hàn Quốc giận dữ biểu tình vì tội phạm ấu dâm khét tiếng ra tù

TTO - Tội phạm ấu dâm khét tiếng nhất Hàn Quốc bị đám đông giận dữ thóa mạ và ném trứng vào ngày ra tù sau 12 năm sau song sắt.

2666: Một ốc đảo kinh hoàng giữa một sa mạc buồn chán

TTCT - Roberto Bolaño, người được giới phê bình tụng xưng là tiểu thuyết gia Mỹ Latin quan trọng nhất kể từ Gabriel García Márquez, trong cuộc phỏng vấn cuối đời đã tâm sự: “Tôi mà làm thanh tra điều tra các vụ giết người thì còn giỏi hơn nhà văn rất nhiều”.

Ấn Độ đóng cửa web sex để chặn hiếp dâm

TTO - Chính phủ Ấn Độ vừa ra lệnh cho nhà cung cấp internet chặn hơn 800 website khiêu dâm trong bối cảnh dư luận lên án phim ảnh sex góp phần thúc đẩy nạn hiếp dâm ở nước này.

Vụ sát hại nhà báo Khashoggi: Nguy cơ bất ổn cả khu vực

TTO - Saudi Arabia đang ra sức giảm thiểu thiệt hại sau khi vụ giết hại nhà báo Jamal Khashoggi dần sáng tỏ khiến Mỹ và các nước phản ứng dữ dội.

Cờ bạc và tội ác!

TTO - Vi phạm pháp luật phải chịu tội đã đành. Nhưng nhân danh bảo vệ pháp luật để dung dưỡng bảo kê cho việc phạm pháp làm tan nát nhiều gia đình, tan nát nhiều cuộc đời tuổi trẻ thì đó là một tội ác!

Thủ tướng:"Phá rừng, khai thác lâm sản trái phép là tội ác"

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói dù tiềm năng về khai thác, chế biến ngành lâm sản của Tây nguyên là rất lớn nhưng Chính phủ vẫn quyết tâm đóng cửa rừng.

Audio 23-2: Xem xét kỷ luật ông Võ Kim Cự

TTO - Xem xét kỷ luật ông Võ Kim Cự, làm thực phẩm độc hại phải coi là tội ác, sẽ truy thu thuế nhiều trang web dịch vụ, chặn gấp dịch cúm từ biên giới, ông chủ Facebook muốn làm tổng thống?... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.

Làm thực phẩm độc hại phải coi là tội ác

TTO - Nhiều ý kiến công nhận thực tế nhiều người vì chút lợi nhuận mà bỏ chất nguy hại vào thực phẩm “giết đồng bào ta” - điều này được NSƯT Kim Xuân đưa ra trong cuộc tọa đàm tại báo Tuổi Trẻ ngày 21-2.

Vatican vẫn quyết mời Trung Quốc dự hội nghị về buôn tạng

TTO - Phía Vatican cho rằng lời mời này sẽ giúp cải thiện tình hình tại Trung Quốc khi có ghi nhận về việc dùng tù nhân bị xử tử như người hiến tạng.

Nhiều trại có heo dương tính với chất cấm

TT - Heo bị phát hiện dương tính với chất salbutamol. Việc lấy mẫu ngẫu nhiên tại các trại chăn nuôi quy mô lớn gặp khó khăn, do phần lớn hộ chăn nuôi không hợp tác.