Tag: tòa nhà

Nhân viên kỹ thuật tòa nhà: Công việc, tiêu chí tuyển dụng

Kỹ thuật tòa nhà là một nghề khá mới nhưng đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, CareerBuilder sẽ cập nhật bảng mô tả công việc đầy đủ nhất.

Một phần tòa nhà 7 tầng ở New York bất ngờ đổ sập

Một góc tòa nhà 7 tầng trên đại lộ West Burnside và Phelan Place ở khu Morris Heights, quận Bronx, New York bất ngờ đổ sập khoảng 15h30 (giờ địa phương) chiều 11-12.

Canada lên kế hoạch chuyển đổi các tòa nhà công cộng thành 2.800 nhà ở mới

Chính phủ Canada công bố kế hoạch chuyển đổi 6 bất động sản liên bang thành 2.800 nhà ở mới trước tháng 3-2024 do thiếu hụt nguồn cung.

Nhiệt bị giữ lại dưới lòng đất đang đe dọa các tòa nhà

Tàu điện ngầm và các tòa nhà tỏa nhiệt trực tiếp xuống lòng đất có thể làm biến dạng mặt đất và khiến cơ sở hạ tầng của các thành phố bị nứt.

Bất động sản San Francisco lao về phía vực thẳm

Các tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm biểu tượng của thành phố San Francisco, Mỹ ngày càng khó khăn khi mất dần khách thuê.

Làm gì với tòa nhà chọc trời 45 tầng ở London không có người thuê?

Khi Ngân hàng HSBC rời tòa tháp Canary Wharf cao thứ 2 ở London (Anh) để đến một địa điểm nhỏ hơn, tòa nhà cao 45 tầng đã không tìm được người thuê mới.

Việc cải tạo 'tòa nhà robot' đặc trưng của Bangkok bị phản đối kịch liệt

Phản đối kịch liệt việc cải tạo “tòa nhà robot”, các nhà vận động bảo tồn di sản và Hiệp hội Kiến trúc sư Thái Lan cho rằng nó sẽ làm mất một kiến trúc đặc trưng của thủ đô Bangkok trong nhiều thập kỷ.

'Thủ đô' chế tác đá quý Ấn Độ trở thành tòa nhà văn phòng lớn nhất thế giới

Surat - "thủ đô" chế tác đá quý với khoảng 90% kim cương trên thế giới được chế tác, hoàn thiện tại đây - đã sở hữu tòa nhà văn phòng phá kỷ lục dành cho ngành công nghiệp kim cương khổng lồ của Ấn Độ.

Thủ đô London đang sụt lún và nghiêng, vì sao?

Mùa hè khô hơn và mùa đông ẩm ướt hơn đang khiến các tòa nhà lịch sử còn sót lại sau Thế chiến II ở London (Anh) bị sụt lún và nghiêng.

Nhà đầu tư mảng văn phòng cho thuê ở Mỹ bắt đầu vỡ nợ

Các nhà đầu tư bất động sản lớn ở Mỹ, bao gồm Brookfield Corp. và Blackstone Inc., đã bắt đầu vỡ nợ với mảng văn phòng cho thuê.