Tag: tòa nhà văn phòng

Hơn 45 tòa nhà văn phòng bỏ hoang ở New York sẽ ​​trở thành khu dân cư

Từ lâu chương trình nghị sự của thị trưởng Eric Adams là chuyển đổi các tòa nhà văn phòng bỏ hoang của New York thành nhà ở.

Văn phòng cho thuê đạt chứng chỉ xanh hút khách, giá lên đến 1,2 triệu đồng mỗi m²

Các tòa nhà văn phòng có tiêu chí xanh ngày càng hút khách, giúp tỉ lệ lấp đầy cũng như giá thuê tốt hơn các tòa nhà cũ không đạt tiêu chí xanh, có những tòa giá thuê lên đến 1,2 triệu đồng/m².

'Ông trùm' bất động sản nào còn trụ trong danh sách Forbes 400?

Các văn phòng cho thuê trống rỗng và các cửa hàng bán lẻ đóng cửa, khiến giá trị bất động sản ở các thành phố khắp đất nước Mỹ giảm sút. Nhưng có phải ai cũng bị "tổn thương"?

Phát Đạt tổ chức nghi thức cất nóc tòa nhà văn phòng

Sáng ngày 15-9, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) tổ chức lễ cất nóc dự án Tòa nhà văn phòng Phát Đạt, tại địa chỉ 39 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM.

Hơn 1/5 khách thuê văn phòng Hong Kong muốn thu hẹp diện tích

Theo một báo cáo mới, hơn 1/5 số khách thuê văn phòng ở Hong Kong có khả năng thu hẹp diện tích không gian trong hai năm tới vì kinh tế khó khăn.

Làm gì với tòa nhà chọc trời 45 tầng ở London không có người thuê?

Khi Ngân hàng HSBC rời tòa tháp Canary Wharf cao thứ 2 ở London (Anh) để đến một địa điểm nhỏ hơn, tòa nhà cao 45 tầng đã không tìm được người thuê mới.

New York và kế hoạch chuyển các tòa nhà văn phòng trống thành 20.000 nhà ở giá rẻ

Thị trưởng thành phố New York, Eric Adams, công bố kế hoạch chuyển đổi các tòa nhà văn phòng thành 20.000 nhà ở giá cả phải chăng.

Phá các tòa nhà văn phòng lấy đất: Vụ cá cược bất động sản mới nhất

Ở Canada, giá bán các tòa nhà văn phòng đã giảm mạnh, đến mức trong nhiều trường hợp chúng còn thấp hơn giá trị của chính mảnh đất đó.

'Thủ đô' chế tác đá quý Ấn Độ trở thành tòa nhà văn phòng lớn nhất thế giới

Surat - "thủ đô" chế tác đá quý với khoảng 90% kim cương trên thế giới được chế tác, hoàn thiện tại đây - đã sở hữu tòa nhà văn phòng phá kỷ lục dành cho ngành công nghiệp kim cương khổng lồ của Ấn Độ.

Tòa nhà văn phòng Singapore 'ăn nên làm ra' thách thức suy thoái toàn cầu

Các tòa nhà văn phòng của Singapore vẫn tăng giá và lấp đầy khách thuê, bất chấp sự suy giảm toàn cầu về bất động sản thương mại.