Tag: tòa nhà Quốc hội

Ấn Độ bỏ tòa nhà Quốc hội thời thuộc địa Anh

Thủ tướng Ấn Độ cùng các nghị sĩ đã chia tay tòa nhà Quốc hội, vốn là một biểu tượng từ thời nước này còn là thuộc địa của Anh.

Đại biểu 'Quốc hội trẻ em' hào hứng tham quan tòa nhà Quốc hội

263 đại biểu trẻ em tham gia phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ nhất được tham quan, chiêm ngưỡng tòa nhà Quốc hội.

Phát động Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc lần đầu tiên ở Việt Nam

Chiều 28-7, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã chính thức phát động “Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng tòa nhà quốc hội mới của Ấn Độ

Tòa nhà quốc hội mới của Ấn Độ ở New Delhi vừa được Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi khánh thành vào ngày 28-5.

Cựu tổng thống Brazil Bolsonaro phủ nhận xúi giục bạo loạn

Cựu tổng thống Brazil Jair Bolsonaro phủ nhận xúi giục bạo loạn ở tòa nhà Quốc hội, đồng thời lên án những người quá khích.

Lễ rước linh cữu Nữ hoàng Anh đến tòa nhà Quốc hội Anh

TTO - Vua Charles và các em, hai hoàng tử William, Harry cùng những thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh lặng lẽ đi bộ sau linh cữu của Nữ hoàng Elizabeth khi linh cữu của bà được đưa đến tòa nhà Quốc hội.

Hạ viện Mỹ mở cửa trở lại đón công chúng tham quan

Ngày 12/9, Hạ viện Mỹ bắt đầu giai đoạn 3 kế hoạch mở cửa trở lại, cho phép công chúng tham quan trụ sở.

Việt Nam tặng Campuchia 25 triệu USD xây tòa nhà hành chính Quốc hội

TTO - Tòa nhà hành chính Quốc hội Campuchia được Chính phủ và nhân dân Việt Nam trao tặng có giá trị 25 triệu USD, là biểu tượng của tình hữu nghị giữa hai nước.

Thủ tướng Thái Lan vượt ải bỏ phiếu bất tín nhiệm ở Quốc hội

TTO - Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-o-cha và 9 bộ trưởng đã vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm tại Quốc hội ngày 20-2, trong bối cảnh các cuộc biểu tình đòi phế truất thủ tướng vẫn đang diễn ra.

Tân tổng thống Biden tiếp nhận quyền lực trong êm thắm

TTO - “Đây là ngày của nước Mỹ, ngày của nền dân chủ”, ông Biden mở đầu bài phát biểu sau khi tuyên thệ. “Nhân dân và ý nguyện của nhân dân đã được lắng nghe, tôn trọng”. TTO đang cập nhật.