Tag: tổ hợp

Chọn tổ hợp môn học lớp 10: Giải đáp những câu hỏi nóng

TTO - Hơn 500 câu hỏi là những băn khoăn sát sườn của phụ huynh, học sinh đã được gửi đến buổi giao lưu trực tuyến "Chọn tổ hợp môn học lớp 10 như thế nào?" do báo Tuổi Trẻ cùng Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức vào ngày 22-7.

Khám phá Tổ hợp không gian khoa học ‘độc nhất vô nhị’ ở Việt Nam

TTO - Tổ hợp không gian khoa học, Nhà mô hình vũ trụ và Bảo tàng khoa học đặt tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) được cho là "độc nhất vô nhị" hiện nay ở Việt Nam đã khánh thành, đưa vào hoạt động.

Hơn 100 tổ hợp môn học lớp 10: Học sinh chọn, nhà trường tư vấn

TTO - Cả trăm tổ hợp môn học lớp 10 chương trình giáo dục phổ thông mới bắt đầu thực hiện từ năm học 2022 - 2023 khiến nhiều học sinh, nhà trường và giáo viên bối rối. Lựa chọn tổ hợp môn học ra sao?

Học sinh lớp 12 Hà Nội tập dượt thi THPT quốc gia

TTO - Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường THPT, trung tâm GD thường xuyên tổ chức khảo sát cho học sinh lớp 12 trên toàn thành phố. Đợt khảo sát sẽ được thực hiện như phương thức thi THPT quốc gia năm 2017.

Có phải làm hết bài thi trong tổ hợp?

TTO - Tuổi Trẻ mở hộp thư tuyển sinh trên trang Giáo dục và Tuổi Trẻ Online để giải đáp những thắc mắc của thí sinh và phụ huynh về kỳ thi THPT quốc gia và việc xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017.

Tuyển sinh ĐH Bách khoa HN 2017: Nhiều ngành điểm toán nhân 2

TTO - Đây là điểm đặc biệt trong phương án tuyển sinh của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội vừa được công bố ngày 9-2.

Bắt đầu buổi tư vấn tuyển sinh đầu tiên năm 2017

TTO - Buổi tư vấn đầu tiên của Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017 diễn ra chiều nay (14-1) tại Trường THPT Long Khánh (2A Cách Mạng Tháng 8, thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

Cách thức nộp hồ sơ dự thi và xét tuyển

TTO - Những thắc mắc của bạn đọc gửi đến email giaoduc@tuoitre.com.vn và trên fanpage tuyển sinh Tuổi Trẻ (https://www.facebook.com/TVTS.tuoitre) sẽ được chúng tôi lần lượt trả lời trong hộp thư tuyển sinh.

​Học viện Ngân hàng: dành 10% chỉ tiêu xét tuyển thẳng

TTO - Học viện Ngân hàng cho biết năm 2016 sẽ xét tuyển 4.250 chỉ tiêu đào tạo ĐH. Trường xét bằng kết quả thi THPT quốc gia 2016 ở bốn tổ hợp môn thi A00, A01, D01, D07. Mức điểm nhận hồ sơ của trường là 15 điểm đối với tất cả các tổ hợp.