Tag: Tô Hiến Thành

Lan tràn ảnh cũ 'Nếu gặp khó khăn hãy lấy 3 tờ', nhiều người bị nhầm

Bức hình thùng tiền với nhiều mệnh giá kèm dòng chữ "Nếu gặp khó khăn hãy lấy 3 tờ" lan truyền mạnh trên nhiều trang mạng xã hội những ngày gần đây. Thật ra, bức ảnh này có từ sự kiện năm 2018.

Đoàn tuồng cổ Minh Tơ mong khơi lại cảm hứng về sử Việt

Tết này, trong khi các đoàn tuồng cổ chọn tuồng từ tích Tàu để đảm bảo an toàn phòng vé, duy nhất sân khấu Sen Việt và đoàn tuồng cổ Minh Tơ dám ra mắt vở sử Việt - Tô Hiến Thành xử án.

Cảnh sát giải cứu 2 người khỏi căn nhà cháy

TTO - Một vụ cháy nhà vừa xảy ra tại quận 10 (TP.HCM) khiến 2 người mắc kẹt. Lực lượng chức năng đã kịp thời giải cứu thành công cả hai người.

TP.HCM tạm thời đóng cửa Big C Miền Đông đường Tô Hiến Thành vì ca F0 vào mua sắm

TTO - Sáng 19-6, cơ quan chức năng đã tạm thời phong tỏa Big C Miền Đông (268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10) do có ca F0 vào mua sắm dẫn đến một số nhân viên của siêu thị này trở thành F1, buộc phải lấy mẫu xét nghiệm và tạm ngưng kinh doanh 3 ngày.

Big C Miền Đông tháo bảng 'đóng cửa', chưa trả mặt bằng

TTO - Thay vì đóng cửa sau 20 ngày như thông báo được đặt trước cổng siêu thị vào ngày 1-6, siêu thị Big C Miền Đông (Q.10, TP.HCM) vẫn hoạt động bình thường và tấm bảng thông báo 'đóng cửa' cũng không còn ở vị trí cũ.

Vợ nạn nhân bị cây xanh đường Tô Hiến Thành đè chết: 'Mở cửa ra biết chồng bị nạn'

TTO - Gia đình ông L. cho biết ông chăm con gái bị bệnh trong bệnh viện, đến chiều về nhà ăn cơm cùng gia đình, khi gần đến nhà thì xảy ra tai nạn.

Hai nhóm 40 trai trẻ xáp lá cà giữa phố, 3 tên nhập viện

TTO - Hai nhóm thanh niên khoảng 40 người lao vào hỗn chiến trước một quán nhậu trên đường Tô Hiến Thành (Q.10, TP.HCM) khiến 3 người bị thương nhập viện, các bên sau đó bỏ chạy tán loạn khi nghe công an đến.

Tài xế GrabBike 'đình công' phản đối mức chiết khấu mới

TTO - Ngày 10-1, hàng trăm tài xế GrabBike tại TP.HCM đến văn phòng của Grab để phản đối quyết định tăng chiết khấu lên 23,6% của hãng. Nhưng hai bên vẫn chưa thỏa thuận xong.

Huy Thanh Jewelry khai trương showroom tại TP.HCM

Ngày 23-11 vừa qua, hệ thống trang sức Huy Thanh chính thức khai trương showroom đầu tiên tại địa chỉ số 5 Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM.

TP.HCM: Nhà phố trung tâm liên tục tăng giá

Là phân khúc có sức tiêu thụ tốt, ít mất giá và nhu cầu ổn định, nhà lẻ, nhà phố thuộc khu vực các quận trung tâm thời gian qua liên tục tăng giá, mang lại lợi nhuận khủng cho người đầu tư, thậm chí vượt cả đất nền.