Tag: tố giác tội phạm

Phục hồi giải quyết vụ bé gái 11 tháng tuổi tử vong ở Vũng Tàu

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu đã phục hồi giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến vụ bé gái 11 tháng tuổi tử vong.

Cô giáo bức xúc vì bị đồng nghiệp tạo Facebook ảo nhắn tin vu khống

Bị hai giáo viên cùng trường dùng tài khoản Facebook ảo nhắn tin vu khống, cô Trần Thị Kiều gửi đơn tố giác đến công an. Thế nhưng công an nói không đủ cơ sở xử lý.

Vụ xe gia đình phóng viên Tuổi Trẻ bị tạt sơn: Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án

Liên quan đến vụ xe gia đình phóng viên Tuổi Trẻ bị tạt sơn vào ngày 30-4-2023, sau nhiều tháng xác minh, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã khởi tố vụ án.

Tạm hoãn xuất cảnh 2 lãnh đạo hãng trà lớn ở Bảo Lộc vì bị tố lừa đảo hơn 60 tỉ

Cơ quan chức năng ở tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với hai phụ nữ là lãnh đạo một công ty trà ở Bảo Lộc vì có liên quan đến đơn tố cáo "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

'Dự án ma': Sớm tố giác, đỡ thiệt hại

Công an tỉnh Đồng Nai vừa triệt phá, bắt quả tang một nhóm người đang tổ chức bán đất nền "dự án ma" trên địa bàn.

Bắt ‘trùm giang hồ’ miền tây Quảng Trị: Thu nhiều tài liệu có dấu hiệu phạm tội

Sau khi bắt và khám xét nơi ở của “trùm giang hồ” miền tây Quảng Trị “Quân Idol”, Công an tỉnh Quảng Trị đã thu giữ nhiều tài liệu có dấu hiệu của nhiều tội danh.

'Trùm giang hồ' miền tây Quảng Trị bị bắt, cảnh sát đang khám nhà

Công an Quảng Trị vừa bắt Nguyễn Quốc Quân, biệt danh “Quân Idol” - tự xưng ''trùm giang hồ" ở miền tây Quảng Trị. Hiện hàng chục cảnh sát cùng chó nghiệp vụ đang thực hiện việc khám xét nơi ở của người này.

Không khởi tố hình sự 2 vụ tố cáo một số nguyên lãnh đạo tỉnh Phú Yên

Các cơ quan tiến hành tố tụng ở Phú Yên cho hay không khởi tố hình sự đối với 2 vụ tố cáo liên quan đến một số nguyên lãnh đạo tỉnh này.

Vụ 4 biển số xe 'siêu đẹp' ở Đồng Tháp: Chuyển hồ sơ sang cơ quan cảnh sát điều tra

Chiều 5-7, Công an tỉnh Đồng Tháp thông tin với báo chí đã hết thời gian 45 ngày kiểm tra vụ 4 biển số xe "siêu đẹp" được bấm ra cùng ngày tại huyện Cao Lãnh, chuyển hồ sơ đưa vào tin tố giác tội phạm.

Công an tìm người làm chứng để điều tra một thi thể giập nát trên đường

Công an đang giải quyết nguồn tin tội phạm liên quan đến một thi thể giập nát được phát hiện trên quốc lộ 1, đồng thời ra thông báo tìm người làm chứng để phục vụ công tác điều tra.