Tag: TKV

Doanh thu tháng 2 của TKV đạt 11.433 tỉ đồng

Trong tháng 2-2024, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tập trung chỉ đạo các đơn vị tranh thủ đẩy mạnh sản xuất, phối hợp điều hành sản xuất trước, trong và sau dịp nghỉ Tết. Các chỉ tiêu cơ bản đều đạt và vượt kế hoạch.

Tập đoàn Than Khoáng sản nộp ngân sách kỷ lục 29.000 tỉ đồng

Sáng 12-1, Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

8 công nhân thương vong và mất tích ở độ sâu -270m tại mỏ than Cọc Sáu

Hiện vẫn có một công nhân bị mất tích đang được các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm cứu nạn tại vụ sập hầm mỏ than Cọc Sáu - Quảng Ninh, ở tầng -270m so với mặt nước biển lúc 18h05 ngày 21-12.

Tập đoàn Than - Khoáng sản sẽ thoái vốn loạt công ty con, đầu tư dự án mới

Phó thủ tướng Lê Minh Khái vừa thừa ủy quyền Thủ tướng, ký đề án tái cơ cấu Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tới năm 2025.

Mỗi năm xuất khẩu hơn 2 triệu tấn than, vì sao phải bán cho Nhật?

Xuất khẩu than chủ yếu sang Nhật Bản, là các chủng loại than trong nước không sử dụng nhằm gia tăng hiệu quả và tạo thuận lợi cho việc vay vốn tín dụng.

Công bố kết luận thanh tra cung cấp điện: EVN, PVN, TKV phải kiểm điểm

Thanh tra chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, vi phạm trong điều hành cung cấp điện giai đoạn 2021 - 2023 của EVN và các đơn vị liên quan.

EVN lên tiếng về thông tin 'thiếu 1 triệu tấn than cho nhiệt điện'

Tập đoàn Điện lực Việt Nam - EVN - vừa có phản hồi chính thức trước thông tin thiếu 1 triệu tấn than cho nhiệt điện.

Thủ tướng trực tiếp kiểm tra một loạt nhà máy nhiệt điện

Các nhà máy nhiệt điện than cần có giải pháp bảo đảm cung ứng điện, báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh, nỗ lực xử lý, giải quyết, khắc phục các khó khăn.

Thủ tướng yêu cầu thanh tra về cung ứng điện

Có các kịch bản chủ động kịp thời ứng phó nhằm đảm bảo cung ứng điện mùa khô, lập đoàn thanh tra chuyên ngành về quản lý và cung ứng điện của EVN.

Điều động phó bí thư thường trực Quảng Ninh làm chủ tịch TKV

Ông Ngô Hoàng Ngân, phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh, được bổ nhiệm giữ chức chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp than - khoáng sản Việt Nam (TKV).