Tag: tình yêu tổ quốc

Hãy để giới trẻ được thể hiện tình yêu nước tự nhiên

TTO - Ngay sau buổi thi đầu tiên, tôi đã đọc bài phỏng vấn nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm trên Tuổi Trẻ Online. Tôi rất tâm đắc và cảm nhận sâu sắc những gì ông nói, đặc biệt là câu "Hãy để thế hệ trẻ được thể hiện tình yêu nước tự nhiên".

Hậu duệ mặt trời sẽ có phiên bản Việt hóa

TTO - Đạo diễn Trần Bửu Lộc, đạo diễn của Cô Ba Sài Gòn sẽ chính thức ngồi ghế đạo diễn, remake lại bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời.

Văn Giáo: "Cất tiếng hào sảng về tình yêu Tổ quốc"

TTO - Kỷ niệm 100 năm ngày sinh và 20 năm ngày mất của họa sĩ Văn Giáo, gia đình cố họa sĩ tổ chức triển lãm cá nhân Văn Giáo trên những nẻo đường tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội).

Tình yêu Tổ quốc không chỉ nói bằng lời

TT - Trường THPT Nhân Việt 
(TP.HCM) đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Vì Trường Sa thân yêu” ngay trong tiết chào cờ đầu tuần của trường hôm 11-1.

Ngày hội "Thanh niên TP với biển, đảo VN"

TT - Sáng nay 22-9, ngày hội “Thanh niên TP với biển, đảo VN” do Thành đoàn TP.HCM tổ chức, diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Với nhiều hoạt động, ngày hội sẽ giúp các bạn trẻ TP có thêm thông tin về tình hình biển, đảo, biên giới VN cũng như thể hiện tình yêu với biên cương, tuyến đầu Tổ quốc.