Tag: tỉnh Tứ Xuyên

Tập cuối A delicious guess: Chi Pu 'flex' nhẹ 20 huy chương khiến dàn cast cười nghiêng ngả

Ở tập cuối của A delicious guess, đội ngũ sản xuất đã bất ngờ thay đổi luật chơi. Sáu người chơi phải cùng nhau chọn ra nhà hàng gốc, hai nhà hàng còn lại là được ê kíp thiết kế lại.

Thanh niên chẳng muốn làm gì, chỉ dựng lều rồi 'nằm yên'

Hàng ngày, nam thanh niên không đi làm mà chỉ "nằm yên". Việc duy nhất khiến anh loay hoay là chuẩn bị bữa cơm, khi phải đi bộ một quãng đường dài để tìm nước.

Mưa lớn suốt 24 giờ, Trung Quốc sợ vụ Trịnh Châu mới

TTO - Nhiều con đường bị ngập lụt, trong khi mực nước của vài con sông địa phương đã dâng cao ở khu vực đông bắc của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc cuối tuần qua. Tỉnh này đã khởi động phản ứng khẩn cấp chống lũ lụt.

Mưa lớn gây ngập lụt ở Trung Quốc, tàu thuyền bị cuốn đi

TTO - Hơn 70.000 người bị ảnh hưởng khi mưa lớn gây ngập lụt ở thành phố Ba Trung, tỉnh Tứ Xuyên. Video được truyền thông Trung Quốc đăng tải cho thấy cảnh tàu thuyền bị dòng nước lũ cuốn đi.

Trung Quốc dựng bản sao tàu Titanic làm điểm du lịch

TTO - Con tàu Titanic huyền thoại sẽ được 'tái sinh' sau hơn một thế kỷ với một phiên bản khác tại công viên giải trí ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, sau 6 năm lắp ráp với chi phí 153,5 triệu USD.

Sở thú Trung Quốc biến chó cảnh thành sư tử châu Phi để phục vụ du khách

TTO - Du khách đến thăm một sở thú ở tây nam Trung Quốc đã không khỏi bàng hoàng và bối rối khi nhìn thấy một con chó golden retriever ngồi trong lồng của sư tử châu Phi.

KIm chi hay Pao Cai: Của Trung Quốc hay của Hàn Quốc?

TTO - Cư dân mạng ở Trung Quốc và Hàn Quốc đã tranh cãi dữ dội khi một món ăn Trung Quốc giống món kim chi của Hàn Quốc nhận được chứng nhận quốc tế.

Trung Quốc phê duyệt thử nghiệm vắc xin COVID-19 phát triển từ tế bào côn trùng

TTO - Trung Quốc đã phê duyệt thử nghiệm trên người loại vắc xin COVID-19 tiềm năng sử dụng tế bào côn trùng để phát triển.

Lũ bùn đã lên tới chân tượng Phật khổng lồ 1.000 năm tuổi ở Trung Quốc

TTO - Lần đầu tiên sau nhiều thập niên, lũ lụt dâng cao chạm chân tượng Phật khổng lồ 1.000 năm tuổi ở tây nam Trung Quốc, bằng chứng cho thấy mức độ lũ lụt nghiêm trọng ở nước này.

Khách lội hồ hái trụi sen, công viên sinh thái Trung Quốc phải đóng cửa

TTO - Một công viên sinh thái ở tây nam Trung Quốc phải đóng cửa đến hết năm nay vì hàng trăm khách lội xuống hồ sen hái hết sen mang về, theo báo SCMP.