Tag: Tinh trùng

Khám trước kết hôn, nhiều nam giới có tinh trùng bất thường

4% các thanh niên tham gia khám bị nhiễm viêm gan siêu vi B và có đến 66% số nam giới có tinh trùng bất thường.

Mặc quần lót chật, không vệ sinh 'cậu nhỏ', tăng nguy cơ vô sinh

Nhiều nam giới khá ngỡ ngàng khi thói quen mặc quần lót chật, vệ sinh tắm rửa qua loa làm giảm chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh.

Bổ sung dưỡng chất tự nhiên nào giúp người vô sinh, hiếm muộn chóng thụ thai?

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết không chỉ giúp tinh trùng và trứng khỏe mạnh dễ thụ thai, mà còn giúp thai nhi phát triển toàn diện.

Hết hồn với cuộc thi 'tinh trùng khỏe nhất'

Người chiến thắng có thể giành được số tiền gần 7 triệu đồng cho số lượt 'cống hiến' tinh trùng nhiều và khỏe cho cuộc thi.

Nhờ một người phụ nữ, thế giới biết đến nguy cơ tinh trùng giảm

Trải qua hai thập kỷ khó khăn và liên tục bị chống đối, nhà khoa học nữ nhỏ bé Shanna Swan vẫn kiên trì báo động tình trạng suy giảm tinh trùng ở đàn ông trên thế giới.

Ông bố của 65 đứa trẻ bị 'bồ đá' vì quá mê hiến tinh trùng

Anh quyết dừng việc hiến tinh trùng để đi tìm tình yêu đích thực.

Bát nháo mua bán trứng, tinh trùng - Kỳ 2: Đánh tráo tinh trùng, đẩy giá ngất ngưởng

Tinh trùng từ món hàng tự rao bán, thậm chí 'cho không biếu không', đến việc qua tay 'cò' đẩy giá lên cao ngất ngưởng với chiêu trò đánh tráo tinh vi.

Nam giới có bị yếu 'chuyện ấy' vì mê đạp xe?

Một số ý kiến cho rằng việc ngồi lâu khi đạp xe có thể ảnh hưởng không tốt đến quá trình sản xuất tinh trùng, gây ảnh hưởng đến "chuyện ấy" và khả năng sinh sản. Thực hư chuyện này ra sao?

Vitamin nào có lợi với chuyện 'yêu' của cả nam và nữ?

Vitamin này rất cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ quan sinh dục của cả nam và nữ. Đặc biệt, giúp cải thiện chuyện tình dục, giúp noãn (trứng) và tinh trùng phát triển tốt hơn,

Thắt nghẹt bao quy đầu, nỗi ám ảnh của nhiều 'đấng mày râu'

Nhiều quý ông tự "khám phá" hoặc sau đêm tân hôn bao quy đầu không lộn lại được, bị "thắt nghẹt" nhưng ngại đi xử lý dẫn tới tình trạng "cậu nhỏ" sưng to, chai xơ, thậm chí nhiều trường hợp nổi hạch, hoại tử tưởng ung thư.