Tag: tỉnh Tiền Giang

Khách du lịch về miền Tây tăng mạnh dịp Tết

Trong 5 ngày Tết, nhiều tỉnh, thành miền Tây có hàng ngàn lượt khách đến tham quan mỗi ngày.

Mùng 1, mùng 2 Tết, cầu Rạch Miễu đều kẹt xe

Ngày 11-2 (tức mùng 2 Tết) cầu Rạch Miễu nối hai tỉnh Tiền Giang - Bến Tre liên tục bị kẹt xe, ùn ứ do người dân đi du xuân, chúc Tết tăng cao. Trước đó, cầu Rạch Miễu cũng bị kẹt xe trong khoảng thời gian ngắn vì xảy ra va chạm giao thông.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chúc Tết Biên phòng Tiền Giang, Công an TP.HCM

Ngày 3-2, đoàn đại biểu do ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, làm trưởng đoàn đã thăm, chúc tết tại tỉnh Tiền Giang và TP.HCM.

Tước danh hiệu Công an nhân dân đối với trung úy cảnh sát hình sự giết người

Nghi phạm được xác định là cán bộ công an trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, giết người vì mâu thuẫn tình ái rồi vứt xác xuống sông Hàm Luông để phi tang.

Thanh niên 19 tuổi bị nam sinh lớp 12 đâm chết trước cổng trường học

Nam thanh niên 19 tuổi được người bạn hẹn đến Trường THPT Lê Thanh Hiền để giải quyết mâu thuẫn, khi đến nơi nam thanh niên này có xảy ra mâu thuẫn và bị nam sinh lớp 12 dùng dao đâm chết.

Bắt đối tượng dùng chĩa nhọn đâm chết anh ruột

Ông Tuấn cự cãi với anh ruột là ông Vũ liên quan việc thi công đường cống thoát nước phía sau nhà và việc trồng cây chuối bị nhổ lên, sau đó Tuấn dùng cây chĩa nhọn đâm chết ông Vũ.

Bắt giam tài xế uống rượu lái ô tô tông chết đôi vợ chồng trẻ

Tài xế uống rượu rồi lái ô tô chạy đến thị trấn Cái Bè thì lái xe vượt lên, va chạm và tông vào xe máy khiến hai vợ chồng đi xe máy chết.

Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng Giáo phận Mỹ Tho nhân Giáng sinh năm 2023

Đoàn lãnh đạo TP.HCM đã đến thăm, chúc mừng các tổ chức, cá nhân tiêu biểu đạo Công giáo, Tin lành tại tỉnh Tiền Giang nhân dịp Giáng sinh 2023.

Cháy liên tục 1 giờ ở Tiền Giang, 5 căn nhà bị thiêu rụi, 2 căn bị cháy sém

Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn thiêu rụi 5 căn nhà và 2 căn bị cháy sém trên địa bàn huyện Tân Phước.

Đe dọa đăng clip khiêu dâm của thiếu nữ lên mạng xã hội để tống tiền

Trí đã rủ thiếu nữ thực hiện các video chat khiêu dâm để gửi cho Trí, đổi lại thiếu nữ sẽ nhận được tiền, sau khi thực hiện xong thiếu nữ không nhận được tiền mà còn bị Trí đe dọa khống chế phải nạp nhiều card điện thoại.