Tag: Tình thơ

Cha đẻ hit 'Tình thơ' tự nhận là đóa hoa nở muộn trong tình yêu

Nhạc sĩ Hoài An - người được ví như 'cỗ máy tạo hit' của Vpop những năm 2000 - tự ví mình là 'đóa hoa nở muộn' trong tình yêu vì biết yêu trễ. Thời điểm sáng tác hit 'Tình thơ', nam nhạc sĩ chưa biết yêu là gì.

Hoài An phát hành CD là ném tiền qua cửa sổ?

Với hơn 30 năm sáng tác, nhạc sĩ Hoài An sở hữu hơn 700 ca khúc. Trong đó, có nhiều bản hit giúp anh có nguồn thu nhập ổn định từ tiền tác quyền ca khúc.

'Cỗ máy tạo hit' Hoài An ngậm ngùi: 'Khán giả giờ thích trai hư hơn'

Là nhạc sĩ nổi danh thập niên 90s, 2000 với vô số hit, nhạc sĩ Hoài An mới đây tiết lộ nhận xét về gu âm nhạc của khán giả trẻ khiến ai nấy bất ngờ.

Nam rapper mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường

Osad bất ngờ tiết lộ Đan Trường chính là người truyền đam mê ca hát cho mình. Nam rapper từng viết ước mơ trở thành ca sĩ như thần tượng trong bài làm văn cấp 1.

Cô gái đến từ hôm qua thu 50 tỉ đồng sau 10 ngày ra rạp

TTO - Thông tin được nhà phát hành của bộ phim đưa ra sau đúng 10 ngày phim ra rạp (phim ra mắt chính thức từ ngày 21-7). Trước đó Cô gái đến từ hôm qua cũng thông báo thu về 14 tỉ sau bốn ngày từ các suất chiếu sớm.

Bồi hồi cùng MV Tình thơ của Cô gái đến từ hôm qua

TTO - Tình Thơ - MV nhạc phim đầu tiên của bộ phim Cô gái đến từ hôm qua vừa ra mắt công chúng với những hình ảnh đáng yêu, gợi bao thương nhớ tuổi học trò.