Tag: tỉnh Sơn La

HDBank mang Tết sớm đến với đồng bào bản Puôi

Trong không khí mùa xuân vùng cao, những món quà ý nghĩa từ HDBank góp thêm niềm vui đến bà con bản Puôi, xã Huy Tân, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

WinCommerce đồng hành với Sơn La phát triển nguồn cung cà phê bền vững

WinCommerce và Công ty CP Chế biến Cà phê Sơn La ký ghi nhớ về hợp tác nghiên cứu khảo sát và phát triển sản phẩm cà phê Sơn La.

Cứu hộ con gấu cuối cùng bị nuôi nhốt tại Sơn La

TTO - Tỉnh Sơn La vừa giải cứu, bàn giao con gấu bị nuôi nhốt cuối cùng của tỉnh. Sự kiện này đưa tỉnh Sơn La trở thành tỉnh thứ 41 tại Việt Nam không còn hoạt động nuôi nhốt gấu.

Sơn La tổ chức tuần lễ nông sản tại Hà Nội

TTO - ‘Tuần lễ nông sản và thực phẩm an toàn tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 2-12 đến ngày 5-12 tại Big C Thăng Long là sự kiện giới thiệu nông sản tỉnh Sơn La.

Vì sao trung ương kỷ luật chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La Nguyễn Thái Hưng?

TTO - Ủy ban Kiểm tra trung ương vừa kỷ luật khiển trách ông Nguyễn Thái Hưng, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La, liên quan tới kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Vì sao như vậy?

TTO - Những ngày mưa tháng 11 cũng là lúc hoa cải trắng nở rộ khắp nẻo đường cao nguyên Mộc Châu, Sơn La, biến nơi này trở thành điểm hẹn quyến rũ cho những người yêu thích du lịch.

Video: Khởi tố tội đưa nhận hối lộ trong vụ án gian lận thi cử tại Sơn La

TTO - Công an Sơn La đã khởi tố thêm 2 bị can để điều tra về hành vi đưa, nhận hối lộ, đồng thời thi hành lệnh bắt tạm giam ông Trần Xuân Yến, nguyên phó giám đốc Sở GD-ĐT, trong vụ gian lận thi cử tại Sơn La.

Video: Hoãn phiên tòa xét xử vụ gian lận điểm thi ở Sơn La

TTO - Sáng 16-9, TAND tỉnh Sơn La đã quyết định hoãn phiên tòa xét xử vụ gian lận điểm thi ở Sơn La vì nhiều người được triệu tập nhưng vắng mặt. Đây là vụ đầu tiên trong các vụ án gian lận thi cử kỳ thi THPT quốc gia bị đưa ra xét xử.

Mâm cơm ngày Tết của bà con dân tộc có gì đặc biệt?

TTO - Bánh chưng của đồng bào người Thái nhỏ, gói dài và được buộc thành từng cặp, tượng trưng cho tình đoàn kết giữa dân tộc Thái - Mường, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa luôn gắn bó bền chặt.

Ngắm nét thơ ngây của em bé Tây Bắc mùa đông

TTO - Những ngày đông lạnh giá, rong ruổi nơi rẻo cao Tây Bắc, chúng tôi không thể rời mắt khi bắt gặp những khuôn mặt, ánh mắt hồn nhiên, trong veo của những đứa trẻ người Mông.