Tag: tỉnh Phúc Kiến

Trung Quốc công bố 'kế hoạch' hội nhập với Đài Loan

Trung Quốc đề xuất cho phép cư dân Đài Loan sống, làm việc, kinh doanh ở tỉnh ven biển Phúc Kiến. Bên cạnh đó, doanh nghiệp ở hòn đảo được khuyến khích niêm yết cổ phiếu trên các sàn giao dịch chứng khoán Trung Quốc.

Video bão Mekkhala xé toạc nhà xưởng trong nháy mắt ở Trung Quốc

TTO - Video được truyền thông Trung Quốc đăng tải cho thấy các phần bên ngoài của một nhà xưởng bị xé toạc và thổi bay ngày 11-8 khi bão Mekkhala với sức gió 119km/h đổ bộ vào tỉnh Phúc Kiến, đông nam Trung Quốc.

Nhân viên nhà ga dũng cảm cứu kịp cô gái lao vào tàu tự sát

TTO - Một nhân viên tại ga Tiên Du ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc được thưởng 6.000 nhân dân tệ (gần 20 triệu VND) khi cứu một phụ nữ lao đầu vào đoàn tàu cao tốc tự sát.

Trung Quốc đẩy mạnh chống tham nhũng ở Phúc Kiến

TTO - Cuộc chiến chống tham nhũng của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình lan đến một trong những vùng được xem là "căn cứ chính trị sơ khai của ông": tỉnh Phúc Kiến.

Trung Quốc: Nguyên phó tỉnh trưởng Phúc Kiến bị khai trừ Đảng

TTO -  Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) ngày 27-7 đưa tin nguyên phó tỉnh trưởng Phúc Kiến - ông Từ Cương - đã bị khai trừ khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc vì tham nhũng.

Biển động mạnh do bão Nanmadol

13g ngày 30-8, vị trí tâm bão cách bờ biển tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) khoảng 110 km về phía đông đông nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, cấp 9 (tức là từ 62-88 km/giờ), giật cấp 10, cấp 11.