Tag: Tình mẹ

Hành trình yêu thương vô bờ của mẹ - Kỳ cuối: Lựa chọn hạnh phúc cho đời con

Năm năm trước, cô bé Nguyệt Linh Trường Marie Curie (Hà Nội) được nhiều người biết vì đã viết thư gửi các nhà trường xin không thả bóng bay dịp khai giảng.

Chẳng gia tài nào quý hơn tình mẹ

Tôi vẫn thường vào trang cá nhân của anh để đọc. Anh thường viết những mẩu chuyện ngắn đã gặp đâu đó trên đường với bút pháp dí dỏm khiến người ta phì cười, tương tác bằng một bình luận vui vui theo hoặc thả biểu tượng ha ha.

'Không sao đâu mẹ, con không sao đâu'...

TTO - Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua, CLB Văn học của trường tôi tổ chức cuộc thi "Viết về người phụ nữ tôi yêu".

Mẹ, môi son, đầm hoa và những nụ cười

TTO - Nhìn ảnh mẹ của cô bạn thân trước biển, trong vạt váy thướt tha bay dài, tôi nhắn tin trêu bạn: "Eo ôi, đợt này mẫu hậu nhà cậu xinh đẹp nhỉ? Mấy mẹ con đi chơi thích nha".

Mẹ phải sống vì con

TTO - Sáng sớm nơi bờ kè kênh Nhiêu Lộc, người mẹ vừa ngóng khách mua vé số vừa dõi mắt yêu thương trông chừng cô con gái bị bệnh nặng, phải nằm liệt một chỗ với phần đầu lớn một cách kỳ lạ.

Ai đã giữ tôi ở lại giữa trần đời?

TTO - Tôi đã phải ít nhất ba lần đối mặt với các tai nạn lớn, khi mà giữa sự sống và cái chết chỉ mong manh; nhưng thật diệu kỳ tôi đều được cứu. Ai đã giữ tôi ở lại giữa trần đời này? Một câu hỏi cứ day dứt theo tôi nhiều năm tháng.

Xúc động với Ngày của mẹ ở Đường sách Vũng Tàu

TTO - Tối 7-5, tại Đường sách Vũng Tàu, gần 100 cặp mẹ - con đã tham gia chương trình Ngày của mẹ. Đây là lần đầu tiên một ngày mang ý nghĩa nhân văn - ngày để tôn vinh các bà mẹ, tình mẹ - được tổ chức ở một nơi công cộng tại Vũng Tàu.

'Bước chân con chậm, nhưng nếu không có mẹ, con chỉ đứng im thôi'

TTO - Ngày bé Tú Anh hỏi mẹ: “Mẹ ơi, sao mẹ đẻ ra con mắt như thế này?”. Đôi mắt của con chẳng thể nhìn rõ nhưng người mẹ không chấp nhận đầu hàng số phận, luôn nắm chặt tay đưa đường dẫn lối cho con.

Mẹ mãi là ánh sáng cuộc đời con

TTO - Là mẹ của 3 cô con gái, trong đó hai người con lớn không may bị mắc bệnh về thị lực, cô Vũ Thị Hương (52 tuổi, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đã tìm mọi cách để thắp lên ánh sáng cho hai con.

Việt Hương, Đại Nghĩa, Hoài Tâm ủ mưu 'cân mẹ' tính gia tài

Ngày 20-4, nghệ sĩ Việt Hương quyết định phát hành phim chiếu mạng trên kênh Youtube chính thức mang tên 'Cân mẹ'.