Tag: tinh hoàn

Cứu người đàn ông bị heo cắn mất một bên tinh hoàn

Trong lúc vào chuồng cho heo nái ăn và đỡ đẻ, cụ ông 70 tuổi bị heo cắn mất gần như toàn bộ da dương vật và mất tinh hoàn phải. Bác sĩ khuyến cáo người dân cần đảm bảo an toàn lao động.

Nam thanh niên phải cắt tinh hoàn do bị bò đá

Một thanh niên bị tai nạn hy hữu, chấn thương giập tinh hoàn do bị bò đá trong lúc cho bò ăn. Các bác sĩ phải cắt tinh hoàn phải do giập nát.

Các bệnh lý ở nam giới dẫn đến hiếm muộn hay gặp

Nhiều cặp vợ chồng cho biết kết hôn lâu năm nhưng vẫn không có con, khi đi khám phát hiện nam giới không có tinh trùng trong tinh dịch khi xuất tinh. Vậy nguyên nhân hiếm muộn do đâu?

Chẳng rõ bi hay hài: gấu mèo bị đóng băng "trứng" vào đường ray?!

Mới hạ mông ngồi tạm đường ray xe lửa để ăn tạm bữa tối thôi mà chú gấu mèo này đã bị "mắc kẹt" lại rồi! Dính cái chi không dính! Không biết là bi kịch hay hài kịch nữa?!

Tinh hoàn 7cm 'lạc' lên ổ bụng, tạo thành khối u 'khủng'

TTO - Bệnh viện Vũng Tàu cho biết đã phẫu thuật thành công cắt bỏ khối u tinh hoàn có đường kính 7cm cho bệnh nhân P.T.A. - 21 tuổi. Đặc biệt, tinh hoàn của bệnh nhân không nằm ở bìu mà 'lạc' trong ổ bụng.

Cảnh báo cho các bà mẹ: bé gái dậy thì sớm vì ngủ để sáng đèn!

Tin bé gái bị dậy thì sớm nghi ngờ do ngủ sáng đèn nhiều năm, khiến phụ huynh ớ người, nhưng đây lại là lời cảnh báo từ khuya.

7 lý do khiến hai 'kho đạn' của cánh đàn ông làm việc bê bết

Với ngành y thì hai “kho đựng đạn” của cánh nam giới là bộ phận chính, bởi nó vừa quyết định giới tính, vừa là nơi sinh ra con giống của phái mạnh.

“Bi” nhỏ ảnh hưởng chuyện đàn ông?

Hai tinh hoàn của tôi có kích thước chừng 3,5 -5 cm. Có quá nhỏ không, có ảnh hưởng đến chuyện đàn ông không? Ng.Minh (TP.HCM)

Thắc mắc biết hỏi ai: Đàn ông chỉ có 2 lít tinh binh? Lỡ xài hết thì sao?

Tôi nghe nói trong đời một người đàn ông chỉ có chừng 2 lít “xăng”, ai mà “xài” liên tục thì bị hết sớm. Điều này có đúng không? (Nguyễn Quang Vinh - Đà Nẵng)

"Súng" cong, "bi" ngược bác sĩ ơi!

Trong một vụ té xe, “bi” của em bị xoay ngược, còn “súng” thì giờ đây cong như lưỡi liềm. Xin bác sĩ chỉ cho em nơi và cách chữa. TRẦN CÔNG MINH (Bến Tre)