Tag: tinh dầu

Bắt quản lý công ty liên quan vụ phát hiện số thuốc lá điện tử trị giá 70 tỉ đồng

Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã bắt khẩn cấp một quản lý công ty liên quan vụ phát hiện số thực phẩm chức năng, thiết bị thuốc lá điện tử, tinh dầu dùng cho thuốc lá điện tử... trị giá trên 70 tỉ đồng.

'Cắt đôi nỗi sầu' của Tăng Duy Tân liệu có thành hit trăm triệu?

Trở lại với dự án âm nhạc độc lập sau hơn một năm miệt mài tạo hit cho những ca sĩ khác, Tăng Duy Tân nói rằng anh thấy bản thân thay đổi nhiều, một phần lý do vì áp lực trước sự kỳ vọng của khán giả.

Tin tức giải trí 3-9: Dược sĩ Tiến tiếp tục bị phản ứng trái chiều tại The New Mentor

Một số tin tức đáng chú ý: Dược sĩ Tiến tiếp tục bị khán giả phản ứng; Trấn Thành đổi ảnh đại diện chụp chung khăn rằn; Lâm Vỹ Dạ ra MV vì thích ca hát...

Quay cuồng với tinh dầu 'ma thuật' CBD

Nhiều người dùng thuốc lá điện tử đang rỉ tai nhau về một loại tinh dầu "ma thuật" có tên gọi CBD. Chỉ cần hút khoảng ba giây, loại tinh dầu này sẽ khiến người "chơi" trở nên quay cuồng.

Tăng Phúc hé lộ mối tình đầu trong sản phẩm âm nhạc mới

Ngày 22-5 đánh dấu sự kiện đáng nhớ của U23 Việt Nam giành Huy chương vàng tại SEA Games 31, cũng là sinh nhật của Tăng Phúc nên anh quyết định ra mắt MV 'Tình đầu'.

Nhiều sản phẩm hữu ích từ trái Bưởi

Lương Y Đoàn Văn Khanh - giám đốc doanh nghiệp tư nhân Long Thuận, với niềm đam mê nghiên cứu về công dụng của trái bưởi đã cho ra đời nhiều sản phẫm hữu ích từ bưởi, được nhiều người yêu thích.

4 nguy cơ cho sức khỏe khi lạm dụng tinh dầu

Lạm dụng quá nhiều tinh dầu có thể bị dị ứng, ngộ độc hoặc rối loạn nội tiết tố.

Sử dụng tinh dầu sao cho đúng cách?

Trong nhà, thậm chí trong túi xách của nhiều người Việt mình thường thủ sẵn chai dầu gió đủ các nhãn hiệu...

Thuốc lá điện tử: Ngầu như tinh dầu!

Hút vape có ngầu hay không thì không biết, nhưng khói của nó tác hại không kém thuốc lá thông thường. Ngoài ra tinh dầu dùng cho thuốc lá điện tử cũng rất nguy hiểm.

Xài tinh dầu đuổi muỗi sao để không bị ngộ độc?

TTO - Sau vụ gia đình 4 người ở Hòa Bình ngộ độc do xài tinh dầu đuổi muỗi, TS.BS Nguyễn Trung Nguyên - giám đốc Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai - đã có những khuyến cáo về việc dùng tinh dầu để không bị 'tiền mất tật mang'.