Tag: Tình bolero Hoan ca

Mạnh Nguyên kẹo kéo đăng quang Solo cùng bolero

TTO - Mạnh Nguyên - người sở hữu giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc và một phong cách riêng không lẫn với ai - đã giành quán quân 'Solo cùng bolero' vào tối 12-2.

Ca sĩ Đức Minh đăng quang quán quân Tình Bolero hoan ca

TTO - Tối 15-5, ca sĩ Đức Minh đã trở thành quán quân chương trình Tình bolero hoan ca, á quân thuộc về ca sĩ Yến Xuân. Giải ba đồng hạng cùng thuộc về nữ ca sĩ Vi Thảo và nam ca sĩ Quang Minh.

Tình bolero hoan ca: Ngân Quỳnh rời cuộc chơi

TTO - Ngân Quỳnh đã nói lời tạm biệt với chương trình Tình bolero hoan ca tập 12 vừa lên sóng tối 8-5. Như vậy, bốn giọng ca cuối cùng cho đêm chung kết xếp hạng vào tuần tới là: Yến Xuân, Vi Thảo, Đức Minh và Quang Minh.

Tình bolero hoan ca: Yến Xuân, Đức Minh tạm dẫn đầu

TTO - Với số điểm 29,5, Đức minh và Yến Xuân đang là hai ca sĩ có số điểm dẫn đầu ở Tình bolero hoan ca.

Tình bolero hoan ca: "gã cao bồi kẹo kéo" Mạnh Thường dừng chân

TTO - Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường đã dừng chân tại tập 8 Tình bolero hoan ca - Nhạc theo yêu cầu vào tối 10-4. Trong khi đó, Vi Thảo và Yến Xuân bất ngờ vượt lên dẫn đầu đêm thi.

Tình bolero hoan ca: 'vua phòng trà' Đức Minh điểm tuyệt đối

TTO - Dẫn đầu tập 6 với số điểm tuyệt đối là nam ca sĩ Đức Minh - người được mệnh danh là “vua phòng trà” qua ca khúc Thành phố buồn.

Tình bolero hoan ca: Thu Phương giúp Quang Minh đạt điểm cao

TTO - Ca sĩ Thu Phương đã hoãn chuyến bay về Mỹ một tuần để hỗ trợ anh trai là ca sĩ Quang Minh hoàn thành phần thi của tập 5 Tình bolero hoan ca mang chủ đề Hạnh ngộ lên sóng vào tối 20-3.

Đêm hào hoa, Hà My chia tay Tình bolero hoan ca

TTO - Với số điểm thấp nhất sau bốn đêm thi, Hà My đã phải chia tay Tình bolero hoan ca trong đêm thi có chủ đề 'Đêm hào hoa', phát sóng tối 13-3. Người có tổng số điểm cao nhất là 'vua phòng trà' Đức Minh với 119,5 điểm.

Tình bolero hoan ca: xúc động với 'gã cao bồi bolero' kẹo kéo

TTO - Sau những ồn ào giữa Thái Châu và Hà My trong tập 1, tập 2 của Tình bolero hoan ca tiếp tục tạo được sức hút với những tiết mục vô cùng trữ tình cùng nhiều câu chuyện nghề lấy nước mắt khán giả.

Danh ca Thái Châu lần đầu lớn tiếng trên sân khấu

TTO - Trong đêm mở màn chương trình Tình bolero hoan ca (tối 20-2), danh ca Thái Châu bất ngờ mắng thí sinh Hà My và xin ban tổ chức cho mượn cây roi để phạt thí sinh này.