Tag: Tin Tin

Ba diễn viên nhí của Maika và nét diễn trong lành từ trái tim

TTO - Ba diễn viên nhí của Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác - đã bộc lộ nhiều cảm xúc trong lành cùng sự tưởng tượng mênh mông để nhập vai.

Phương Trinh Jolie lần đầu dẫn dắt Người hùng tí hon mùa 3

TTO - Phương Trinh Jolie sẽ lần đầu dẫn dắt chương trình Người hùng tí hon, thay cho Ngô Kiến Huy của mùa đầu và 'Ốc' Thanh Vân của mùa hai.

Mùa tết thiếu nhi - rộn rã MV cho trẻ

TTO - Đến chiều ngày 1-6, vẫn còn thêm những MV ca nhạc vui nhộn, đáng yêu dành cho các bé được tung ra.

Xem clip 'thần đồng' Tin Tin hát rap ngoài đời

TTO - Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, sống cùng gia đình ngoại ở quận 6 (TP.HCM). Tin Tin gây bất ngờ và được yêu thích bởi ngoại hình tròn trịa, nét dễ thương, lém lỉnh và khả năng ca hát, diễn xuất, nhảy múa...

Trẻ em thắng game show: ưu ái 'thần đồng' vì dễ thương?

TTO - Tin Tin 5 tuổi vừa trở thành cậu bé nhỏ tuổi nhất lên ngôi quán quân (cùng đội Gấu trúc) một game show truyền hình ở Việt Nam. Các nhân vật nhí đang được ưu ái vì "lạ" và "dễ thương".

Tin Tin và biệt đội Gấu Trúc thắng Người hùng tí hon

TTO - Biệt đội Gấu Trúc của Tuấn Kiệt, Kim Chi, Tin Tin... vượt đội Hồng Hạc để lên ngôi quán quân tại chung kết Người hùng tí hon đêm 22-10.

Xem clip Tin Tin hóa thành gấu trúc nhảy lắc hông

TTO - Tiết mục đáng yêu của cậu bé 5 tuổi Tin Tin (Dương Quốc Anh) nhận được 3 điểm 10 từ giám khảo trong đêm bán kết Người hùng tí hon 15-10.

Hồng Hạc, Gấu Trúc vào chung kết Người hùng tí hon

TTO - Biệt đội Sơn Ca của hai đội trưởng Thái Trinh và Tronie phải dừng chân chân ở đêm bán kết Người hùng tí hon vào tối 15-10.

Xem clip "người hùng tí hon" Tin Tin múa Gangnam Style

TTO - Cảnh nam ca sĩ Thanh Duy “vật vã” quỳ trên sân khấu và tung hứng cùng Tin Tin trong ca khúc Gangnam Style làm người xem cười nghiêng ngả trong chương trình Người hùng tí hon.

Người hùng tí hon: Tú Thanh hát văn, Tin Tin hát cải lương

TTO - Nếu “Ca nương” Tú Thanh hoá thành nàng tiên trong tiết mục hát văn Cô đôi thượng ngàn, thì Tin Tin trở thành “cậu Ba” miền Tây hát cải lương trong cuộc tranh tài Người hùng tí hon đêm 24-9.