Tag: tin nóng

Trận động đất mạnh nhất trong vòng 25 năm qua làm rung chuyển Đài Loan và bật cảnh báo sóng thần tại Đài Loan, Nhật Bản, Philippines.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Zelensky bên lề Hội nghị G7 mở rộng

Bên lề phiên họp Hướng tới một thế giới hòa bình, ổn định và thịnh vượng ngày 21-5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gặp Tổng thống Ukraine.

Ông Tập Cận Bình đắc cử Chủ tịch Trung Quốc nhiệm kỳ thứ ba

Ngày 10-3, Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc (Quốc hội Trung Quốc) nhất trí bầu ông Tập Cận Bình giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ thứ ba.

Trực tiếp: Đường phố TP.HCM đêm 28-7

TTO - Đường phố TP.HCM tối 28-7, yên ắng và tĩnh lặng đến lạ thường. Lệnh giãn cách xã hội và các biện pháp nâng cao khiến siêu thị, cửa hàng đóng cửa sớm. Thời điểm 18h cũng là khoảnh khắc cuối ngày 'người dân không nên ra khỏi nhà'...

Cháu bé bị đâm kéo xuyên mắt: Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự dượng rể

TTO - Tối 25-12, Công an huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) cho biết liên quan vụ dượng rể dùng kéo đâm vào mắt cháu vợ, Công an huyện đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, tạm giữ hình sự đối với Katơr Hasi Gô, 34 tuổi.

Vụ thuê giang hồ khi tranh chấp đất điện mặt trời: Chưa xác định vai trò chủ mưu

TTO - Ngày 1-10, tại buổi họp báo quý 3-2020 của UBND tỉnh Ninh Thuận, lãnh đạo Công an tỉnh này trả lời về việc Công ty cổ phần Công nghiệp năng lượng Ninh Thuận thuê giang hồ khi tranh chấp trong thu hồi đất của dân tại xã Phước Minh.

TTO - Đến khoảng 7h sáng nay 18-9, các tỉnh ven biển miền Trung từ Đà Nẵng đến Quảng Trị bắt đầu có mưa to gió lớn. Theo nhận định, khoảng 1-2 giờ nữa bão sẽ đổ bộ. Tuổi Trẻ Online trực tiếp hình ảnh bão từ vệ tinh và các tỉnh thành phố có bão đổ bộ.

Tin nào nóng?

TTO - Ông nghe tin nóng chưa? - Thêm tay tham ô nào bị bắt vậy? Nói nghe coi.

Điều tra vụ giang hồ mặc áo công nhân đánh dân vì tranh chấp đất

TTO - Công an huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) cho biết đang điều tra việc một nhóm người mặc áo công nhân Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh tranh chấp đất với người dân địa phương và đâm một người dân phải nhập viện.

Video:  Bắt giữ xe container chở 4.500 chai rượu ngoại lậu

TTO - Ngày 19-12, Phòng cảnh sát kinh tế Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ gần 4.500 chai rượu ngoại nhập lậu mang các thương hiệu nổi tiếng được vận chuyển trên một xe container.