Tag: tín đồ Hồi giáo

Du khách Việt tới Brunei cần lưu ý gì?

Brunei là nơi giao thoa văn hóa đậm nét của cộng đồng dân tộc các nước. Đó là văn hóa Hồi giáo của người bản xứ, nét độc đáo của văn hóa Trung Hoa, hay những tinh hoa văn hóa của các dân tộc láng giềng Malaysia…

Chuyên gia ẩm thực khuyên gì trong tháng Ramadan?

Các chuyên gia về ẩm thực và dinh dưỡng Singapore đã chia sẻ với Đài CNA một số lời khuyên về chế độ ăn uống hợp lý để các tín đồ Hồi giáo có thể trải qua lễ Ramadan một cách khỏe mạnh.

Tháng Ramadan, người Hồi giáo ăn uống như thế nào?

Từ ngày 22 và 23-3, tháng lễ Ramadan hay "tháng nhịn ăn" năm 2023 của các tín đồ Hồi giáo đã chính thức bắt đầu.

Theo dõi sức khỏe và xét nghiệm những người Hồi giáo dự Istimah ở Malaysia về

TTO - Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 đã có công văn gửi UBND các tỉnh, TP trực thuộc trung ương về việc lập danh sách theo dõi sức khỏe và xét nghiệm đối với người Hồi giáo.

'Hạn virus' tới làng Chăm

TTO - Hai người trong thôn nhiễm COVID-19 như giáng xuống thôn Văn Lâm 3, xã Phước Nam, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) thêm một cái hạn nữa.

Tưng bừng trang trí đón năm mới Kỷ Hợi 2019 ở các nước

TTO - Còn chưa đầy 20 ngày nữa là năm mới Kỷ Hợi. Cùng Tuổi Trẻ Online xem các trung tâm thương mại và quảng trường lớn ở Macao, Malaysia và Singapore trang trí đón xuân.

Thánh địa Mecca vào giờ thử thách

TTO - Hơn 1,8 triệu tín đồ Hồi giáo bắt đầu tụ tập về Núi Arafat, gần thánh địa Mecca để bắt đầu nghi lễ quan trọng. Sức ép an toàn cực kỳ lớn.

Mùa hè không bình thường ở châu Âu

TTO - Thoạt nhìn mùa hè châu Âu năm nay cũng giống như mọi năm, nhất là tại các nước Bắc Âu hiền hòa, thanh bình, nhưng ai quan sát kỹ một chút thì sẽ nhận ra sự thay đổi trong cơ cấu khách du lịch.

Giẫm đạp đẫm máu tại Mecca là sự kiện nổi bật trong tuần

TTO – Vụ giẫm đạp làm hơn 700 người chết ở Mecca, lễ phong thánh do Đức giáo hoàng Francis chủ trì ở Mỹ… là các sự kiện nổi bật trong tuần qua ống kính phóng viên Reuters.