Tag: Time

Quan Kế Huy vào top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2023

Diễn viên Quan Kế Huy, người sinh ra ở Việt Nam, được tạp chí Time xếp vào nhóm Biểu tượng trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2023.

Tạp chí Time chọn ông Zelensky và 'tinh thần Ukraine' là Nhân vật của năm 2022

TTO - Tạp chí Time của Mỹ vinh danh Tổng thống Volodymyr Zelensky cũng như "tinh thần Ukraine" là Nhân vật của năm (Person of the year) 2022.

Ông Tập, ông Zelensky cạnh tranh danh hiệu ‘Nhân vật của năm’

TTO - Tạp chí TIME công bố danh sách rút gọn cho cuộc bầu chọn “Nhân vật của năm”. Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky, và thống đốc bang Florida (Mỹ) Ron DeSantis nằm trong danh sách này.

Những hãng ôtô ảnh hưởng nhất thế giới: Có Ford nhưng không có Tesla

Ford và Rivian cùng một nhà sản xuất ôtô Trung Quốc lọt vào danh sách 100 công ty có ảnh hưởng nhất của tạp chí Time, trong khi Tesla vắng bóng, khiến những người hâm mộ thương hiệu của Elon Musk ngơ ngác.

Người khen kẻ chê việc tỉ phú Elon Musk được chọn là Nhân vật của năm 2021

TTO - Việc tạp chí Time chọn tỉ phú Elon Musk là Nhân vật của năm 2021 gây phản ứng trái chiều trên mạng xã hội, người nói ông xứng đáng, người cho rằng còn vô số nhân vật tốt hơn 1 tỉ phú không đóng thuế.

Time công bố 100 người ảnh hưởng nhất năm 2020, bác sĩ Anthony Fauci lên trang bìa

TTO - Tạp chí Time (Mỹ) vừa công bố danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất năm 2020 (TIME 100), trong đó ngoài các chính trị gia còn có các ca sĩ, diễn viên và cả ngôi sao 17 tuổi trên YouTube.

Vì sao nữ thủ tướng New Zealand được chọn lên bìa tạp chí Time?

TTO - Sự mạnh mẽ và đúng mực của nữ thủ tướng New Zealand, bà Jacinda Ardern, là những nét cá tính đặc biệt được ca ngợi trong phần sơ lược tiểu sử tạp chí danh giá này nói về bà Ardern.

Ông Trump 'đá xéo' Nhân vật của năm 2019 Greta Thunberg

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump lại châm chọc Greta Thunberg sau khi nhà hoạt động môi trường 16 tuổi này trở thành Nhân vật của năm 2019 do tạp chí Time bình chọn.

Tạp chí Time vinh danh nữ sinh Greta Thunberg

TTO - Nhà hoạt động nhỏ tuổi người Thụy Điển Greta Thunberg được tạp chí Time bầu chọn là Nhân vật của năm 2019, qua mặt cả Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Angelina Jolie trở thành ‘nhà báo’ cho tạp chí Time

TTO - Nữ diễn viên hạng A của Hollywood đã vừa bổ sung thêm một hạng mục nghề nghiệp nữa vào bản lý lịch của cô khi trở thành cộng tác viên viết bài cho tạp chí Time phiên bản quốc tế.