Tag: Tiệm vàng

Tiệm vàng ở Cần Thơ mở cửa trở lại, có tiệm thông báo còn nghỉ

Nhiều tiệm vàng tại Cần Thơ mở cửa bán trở lại, tuy nhiên lượng hàng hóa bày bán ít hơn trước đó. Có tiệm vàng tiếp tục nghỉ.

Một mình lái ô tô đi cướp tiệm vàng bằng búa

Lợi dụng chủ nhà sơ hở, một nghi phạm đi ô tô bịt kín mặt đã lao vào một tiệm vàng dùng búa đập vỡ kính để lấy tài sản rồi tẩu thoát.

Đến lượt nhiều tiệm vàng ở Cần Thơ đóng cửa

Đến lượt các tiệm vàng ở Cần Thơ đóng cửa, điều này được cho để nhằm tránh sự kiểm tra của lực lượng quản lý thị trường đang thực hiện.

Nhiều tiệm vàng đồng loạt đóng cửa, vì sao?

Hàng loạt tiệm vàng tại TP.HCM treo biển tạm đóng cửa dài ngày khi có tin Tổng cục Quản lý thị trường đồng loạt ra quân kiểm tra các tiệm vàng.

Điểm tin 8h: Cà Mau công bố khẩn cấp hạn hán cấp 2; Tiệm vàng bất ngờ đóng cửa hàng loạt

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 8h" hôm nay, ngày 16-4-2024.

Giá vàng tăng 'điên cuồng' do tâm lý?

Ngày 10-4, giá vàng nhẫn 9999 thương hiệu DOJI và Bảo Tín Minh Châu đã tăng thêm hơn 3,1 triệu đồng/lượng và chạm mốc 78,5 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng tăng tổng cộng hơn 3 triệu đồng trong 3 ngày qua.

Bắt thiếu niên 17 tuổi cướp tiệm vàng ở Bình Phước

Lợi dụng lúc chủ tiệm vàng sơ hở, thiếu niên 17 tuổi bỏ chạy ra ngoài nhưng đã bị người dân bắt lại được.

Người phụ nữ lừa 2 cây vàng bị bắt sau hơn 30 năm trốn truy nã

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 3 (TP.HCM) vừa bắt Nguyễn Thị Ngời (67 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) theo quyết định truy nã bị can vào ngày 6-4-1992, về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản của công dân.

Tiệm vàng in sổ tiết kiệm như ngân hàng: Treo băng rôn báo bị nợ xấu 39 tỉ

Trước việc nhiều người dân kéo tới đòi trả tiền gửi sổ tiết kiệm, chủ tiệm vàng ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã in băng rôn công khai người dân còn nợ tiệm 39 tỉ đồng.

Thiếu nợ, một cô gái đi tráo vàng giả và cướp tiệm vàng

Thiếu tiền trả nợ, một cô gái 27 tuổi ở Nghệ An đã đem vàng giả đến tiệm vàng tráo lấy vàng thật và cướp 5 chiếc nhẫn ở tiệm vàng khác.