Tag: tiểu tiện

Hy hữu: Người đàn ông có bàng quang khổng lồ gấp 6 lần người thường

Bệnh lý túi thừa bàng quang ban đầu không có biểu hiện rõ ràng, đến khi thể tích của túi thừa tăng dần sẽ xuất hiện các triệu chứng không đặc hiệu, dễ nhầm lẫn với bệnh lý khác.

Cứ thấy tiện là xả rác và 'xả nước' ra đường?

Những tưởng dân khu phố tôi sẽ được hưởng thụ chút không gian xanh mát của những con đường mới được làm lại nơi đây, nào ngờ vài ngày sau đó rác ơi là rác...

Tiểu tiện, đại tiện, vứt tàn thuốc không đúng chỗ: Phạt nặng khó khả thi, phạt nhẹ được không?

TTO - Nghị định 55/2021 có hiệu lực vào tháng 7 tới đưa ra mức phạt một số hành vi vi phạm môi trường sẽ giảm, giúp phường xã có thể 'mạnh tay' hơn khi ra quyết định xử phạt.

Video: 'Dậy sóng' vì trọng tài tiểu tiện ngay trên sân và bị ghi hình

TTO - Khoảnh khắc thiếu tế nhị của trọng tài Denis Da Silva Serafim trước một trận đấu ở Brazil đã không thoát khỏi ống kính truyền hình.

Tè bậy ngay giữa phố, một tài xế bị phạt 900.000 đồng

TTO - Dù nhiều tài xế phía sau bấm còi khi có tín hiệu đèn xanh, nhưng một tài xế ở TP Vinh, Nghệ An vẫn thản nhiên mở cửa ôtô, đứng tiểu tiện giữa phố đông người.

Dạy con tiêu tiền là hệ trọng

TTO - Điểm khác biệt giữa những đứa trẻ bước vào tuổi teen so với lứa tuổi nhỏ hơn là khát vọng khẳng định bản thân.

Thừa Thiên Huế: vứt tàn thuốc lá, tiểu tiện bừa bãi sẽ bị phạt tiền

TTO - Từ 1-7, vứt tàn thuốc lá, rác thải sinh hoạt, tiểu tiện bừa bãi, chôn lấp chất thải... tại khu công cộng ở Thừa Thiên Huế sẽ bị xử phạt hành chính từ 500.000 đồng đến 1 tỉ đồng.

5 dấu hiệu bạn chưa giỏi quản lý tiền

TTO - Tiền bạc chỉ là công cụ, là thứ để đảm bảo bạn có thể tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên với nhiều người, nó lại là ngọn nguồn của stress.

Hí họa: Chuyện tiêu... tiền

TTO - Tâm trạng thay đổi theo thời giá. Có người 'tuột mút' (down mood) theo giá rau, có người toát mồ hôi với giá xăng, có người đứng tim với giá tiền ảo...

Đắp chiếu trạm thông tin du lịch thành nơi... đổ rác

TTO - Hàng loạt trạm thông tin du lịch TP.HCM bị bỏ hoang, gỉ sét, thậm chí trở thành nơi đổ rác, tiểu tiện sau vài năm đưa vào hoạt động nhưng không hiệu quả.