Tag: tiểu phẩm

Đạo diễn Tôn Thất Cần làm giám khảo liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền

Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền về xây dựng gia đình hạnh phúc được Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM khai mạc tại Nhà hát thành phố (TP.HCM) tối 12-10.

Khó khăn khi tạo sân chơi kịch nói cho thiếu nhi

Ngày 17-9, tại hội trường Nhà Thiếu nhi TP.HCM đã diễn ra 'Liên hoan tiểu phẩm kịch nói thiếu nhi toàn thành năm 2023'. Đến với liên hoan, nhiều tác giả, đạo diễn bày tỏ sự khó khăn khi làm kịch cho thiếu nhi.

Khóc cười cùng bác Ba Phi của nghệ sĩ Trung Dân

Nghê sĩ Trung Dân hồ hởi khi 'hoá thân' thành bác Ba Phi trong show mới thực hiện, tâm sự có sức khoẻ và được phục vụ khán giả trong mùa dịch là sự may mắn của ông.

Top 5 vai diễn để đời của Vua hề chèo đất bắc - Xuân Hinh

Phong cách tấu hài dân dã, 'tục mà thanh' không thể trộn lẫn của Xuân Hinh đã mang đến tiếng cười sảng khoái, sự gần gũi đậm chất đời cho khán giả Việt bao thế hệ.

Khổ

TTO - Còn chừng ba tiếng nữa thì Trà về tới nhà. Trộm vía, là nếu không có tắc đường hay sự cố gì khác. Đây đã là chuyến công tác thứ ba của tuần này, Trà đuối lắm rồi. Cảm giác như hai bàn chân, ngay từ khúc đầu gối xuống muốn rời ra vì mỏi.

Bà già mê quảng cáo

TTO - Tao sắp bốc hơi, dự kiến vào cuối quý tư năm nay!

Khóc hết một thùng bia

TTO - Tôi đùm túm đủ thứ quà quê bữa trở lại. Chiều đó, mưa. Tóc tai, mình mẩy Mươi ướt nhẹp và hôi tanh khi về tới phòng trọ. Sài Gòn ngập và úng. Tránh ngõ nào đã chứ!

Tiếng cò líu bên sông

TTO - 1. Hồi con Lành rời xứ cơ cầu Bạc Liêu theo chồng về miệt Rãi Quạt lập thân là bận ô môi tàn mùa, lã chã cánh hồng rơi như xác pháo, nhuộm thắm cả triền sông.

Những kẻ dậy sớm thích ồn ào

TTCT - Vậy đấy, những kẻ gào to là những người không bao giờ chịu trách nhiệm về bất cứ điều gì

Thừa ra một người

TTO - Ông Vũ mất. Vườn nhà chia đôi. Bếp lửa chia đôi. Bà Vũ sống một mình ở ngôi nhà ba gian được cất từ hồi ông bà lấy nhau. Đồ rằng một số vật liệu để xây dựng ngôi nhà do ông bà cụ kỵ để lại.