Tag: tiểu phẩm hài

Cười xuyên Việt 2024 nhạt và lố bởi trò chơi, tiểu phẩm hài lẫn lộn

Xem Cười xuyên Việt 2024 đang phát sóng trên THVL1, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng vì nhạt và lố.

Á hậu 3 'Miss Grand Vietnam' và màn ứng xử như diễn tiểu phẩm hài

Vừa nhận giải thuyết trình xuất sắc nhưng ngay sau đó Lê Thị Hồng Hạnh bị 'xịt keo' nói vấp 3 lần ở phần thi ứng xử và chỉ về đích Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023.

Mai Ngô ‘comeback’ đấu trường nhan sắc, so tài với cô nàng ‘3 Lùi’ Nguyên Thảo

Hội tụ những thí sinh với khả năng tấu hài cực mạnh này, Miss Grand Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ là một đấu trường nhan sắc đầy tính 'giải trí'.

Xem lại tiểu phẩm qui tụ đủ các cây hài đình đám phía Bắc

Từ nghệ sĩ quá cố như Phạm Bằng, Văn Hiệp, Giang Còi đến danh hài Xuân Bắc, Tự Long... đều góp mặt trong tiểu phẩm hài kỷ niệm 'Gặp nhau cuối tuần' lên 4 tuổi năm 2004.

Tiểu phẩm hài 'góp sức' chống dịch COVID-19

TTO - Đài truyền hình TP.HCM vừa cấp tốc đưa lên sóng chương trình tiểu phẩm hài phát vào khoảng 21h tối mỗi ngày trên kênh HTV9, thời lượng chỉ chừng 5 phút.

Ngọc Trinh kể chuyện mất trộm, netizen lại lo cho tên trộm mới đau!

Theo cộng đồng mạng, câu chuyện mất trộm được Ngọc Trinh kể lại không khác nào một tiểu phẩm hài.

Mời bạn đón đọc Tuổi Trẻ Cười số 15.6.2020

Tuổi Trẻ Cười số 15.6.2020 với những tiểu phẩm hài hước thú vị SỰ TRÁO TRỞ CỦA CHỮ (Chính Vi), CƯỜI CUỐN TỪ ĐIỂN CHÍNH TẢ (Bùi Chí Vinh), KHI NHẬM NGÃ NHÀO CHỐNG NGẬP (HƯ Trúc), HẢO HỚN XUYÊN KHÔNG (Vũ Tạ Tư), SỰ TÍCH SỞ THÍCH “UỐNG NƯỚC” CỦA THIÊN LÔI (Phùng Hiếu), GIẤC MƠ TUYẾT TRẮNG (Hoàng Dược Sư)…

Game show Việt 2019: Tiểu phẩm hài bị ngó lơ

TTO - Nếu như các năm trước màn ảnh nhỏ tràn ngập những chương trình hài thì năm 2019 tiểu phẩm hài không được quan tâm nhiều, thay vào đó là những chương trình nhân văn, mang đậm trí tuệ.

Một cuộc bán danh

TTO - Câu chuyện diễn ra cuối thế kỷ 20, cách đây lâu lắm rồi.

Bán rẻ những thứ không thuộc về mình

TTO -Câu lạc bộ Những Người Nổi Tiếng của ấp Ngáo Ộp có nguy cơ tan rã. Bởi lẽ, rất nhiều vị mũ cao áo rộng từng được ngưỡng mộ, đã bị dư luận tẩy chay.