Tag: Tiểu học

Hà Nội lạnh 9,9 độ, phụ huynh vẫn đưa con đến trường nhờ trông giúp

Sáng nay 23-1 Hà Nội rét đậm, học sinh mầm non và tiểu học được nghỉ nhưng nhiều phụ huynh vẫn đưa con đến trường nhờ nhà trường trông giúp.

Kon Tum: Ngành giáo dục dồn tâm huyết để trẻ phát triển toàn diện

Với nhiều nỗ lực và tâm huyết, năm học 2023-2024 ngành giáo dục tỉnh Kon Tum tiếp tục chứng kiến sự đổi mới mạnh mẽ ở khối giáo dục mầm non và tiểu học.

TP.HCM yêu cầu không giao bài tập về nhà cho học sinh tiểu học học 2 buổi/ngày

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM yêu cầu các trường tiểu học ôn tập kiểm tra cho học sinh ngay trên lớp, không giao bài tập về nhà đối với lớp 2 buổi/ngày.

Học sinh tiểu học trường tư ở TP.HCM được hỗ trợ học phí tới 300.000 đồng/tháng?

TP.HCM đang lấy ý kiến về dự thảo quy trình hỗ trợ học phí cho học sinh tiểu học tư thục tại địa bàn thiếu trường công với mức hỗ trợ mỗi học sinh là 100.000 đồng/tháng hoặc 300.000 đồng/tháng.

Thằng út mơ được 'nhảy cóc' từ tiểu học lên đại học

Quá mệt mỏi với cấp tiểu học, thằng út mơ được "nhảy cóc" lên đại học như chị hai.

Thời gian vào lớp bậc tiểu học ở TP.HCM có gì mới?

Năm học trước, TP.HCM đã quyết định lùi thời gian vào học của học sinh phổ thông, trong đó có học sinh tiểu học. Năm học 2023-2024, thời gian vào học của cấp tiểu học có thay đổi?

TP.HCM có gần 5.130 học sinh tiểu học thi lại trong hè để xét lên lớp

Năm học 2022 - 2023, TP.HCM ghi nhận gần 5.130 học sinh tiểu học phải thi lại trong hè để xét lên lớp, chiếm tỉ lệ 0,83%.

Bảy học sinh tiểu học đi bệnh viện nghi do đồ chơi súng lục

TTO - Một học sinh mang đồ chơi có hình dạng khẩu súng ra chơi. Khi thấy món đồ xì hơi, học sinh này đã vứt sọt rác. Một số em đứng gần thời điểm đó khó thở, một em co giật.

Một trường tiểu học ở TP.HCM tổ chức ăn bán trú học sinh tự phục vụ

TTO - Mỗi học sinh tự lấy cơm và thức ăn vào khay, ăn xong tự dọn dẹp, khiêng nồi, chảo xuống bếp. Giờ ăn bán trú tự phục vụ này đang diễn ra ở Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, quận Tân Bình, TP.HCM.

Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM: 'Tiểu học vào học từ 7h thì hơi sớm'

TTO - Chiều 22-10, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Bảo Quốc - phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM - cho biết sở không quy định giờ vào học và giờ ra về của học sinh từ mầm non đến THPT trên địa bàn TP.