Tag: tiêu chuẩn khí thải

Vinamilk có trang trại và nhà máy sữa đầu tiên tại Việt Nam đạt trung hòa Carbon

Ngày 26-5, tại Nghệ An, Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động "Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050".

Đi mua xăng dầu, khách hàng không hề là Thượng đế

Khi đại án buôn lậu, bán xăng giả khép lại, người dân rất bất ngờ trước kết luận thanh tra với các doanh nghiệp xăng dầu khi lộ ra hàng loạt sai phạm vốn là 'tảng băng chìm' của ngành này. Nó chẳng khác 'ma trận' gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Phải có tiêu chuẩn về xe đang lưu hành

TTO - Thực tế trước đây có rất nhiều chính sách đối với xe máy thực hiện thành công, nhưng cũng nhiều chính sách chưa thực hiện được.

Khoảng 2,4 triệu ôtô đang lưu hành cần làm gì để đạt chuẩn khí thải mới?

TTO - Từ ngày 1-1-2020, khoảng 2,4 triệu ôtô đang hoạt động được sản xuất sau năm 2008 phải áp dụng mức 2 về tiêu chuẩn khí thải so với mức 1 hiện nay. Vậy chủ xe cần làm gì để đạt chuẩn khí thải khi đi kiểm định định kỳ?

TMT độc quyền lắp ráp xe tải chuẩn khí thải Euro 5

TTO - Xe tải ben 6x4 và 8x4 của Sinotruk được giới thiệu trong sự kiện là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Euro 5 - tiêu chuẩn khí thải tiên tiến nhất dành cho xe tải hiện nay, là dòng sản phẩm độc quyền của TMT.

Audi dối gạt về tiêu chuẩn khí thải của siêu xe A7, A8

TTO - Ngày 1-6, chính quyền Đức cáo buộc nhà sản xuất xe hơi Audi dối gạt về tiêu chuẩn khí thải của nhiều mẫu siêu xe đắt tiền và yêu cầu Audi thu hồi khoảng 24.000 xe A7 và A8 được sản xuất trong giai đoạn 2009-2013.

Thu hồi xe máy cũ nát thế nào?

TTO - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết TP sẽ nghiên cứu để thu hồi xe máy cũ nát, không đảm bảo tiêu chuẩn về khí thải ra môi trường.

Hãy vì môi trường

TTO - Nhiều chuyên gia đề nghị lộ trình đã ban hành từ lâu, nay cần quyết tâm thực hiện tiêu chuẩn khí thải mới trước thực tế ô nhiễm đang đe dọa các thành phố lớn...

Audio 6-2: Xe buýt 'chặt chém' hành khách

TTO - Xe buýt “chặt chém” hành khách, có nên lùi áp dụng tiêu chuẩn khí thải?, nhiều doanh nghiệp gây ô nhiễm vẫn chưa di dời, cẩn trọng với hợp đồng miệng, chính quyền Mỹ đấu với tư pháp... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.