Tag: tiết kiệm điện

Cấp bách tiết kiệm điện cho mùa hè nắng nóng kỷ lục sắp tới

Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với các phương án chủ động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng là rất cần thiết.

Tiêu thụ điện tại TP.HCM liên tục vượt kỷ lục do nắng nóng

Cao điểm nắng nóng kéo dài hơn 60 ngày qua khiến tình trạng tiêu thụ điện tại TP.HCM liên tục lập kỷ lục. Chỉ trong vài ngày, các đỉnh trước đây đều bị xô đổ.

Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EKDeluxePlus tích hợp nước nóng tùy chọn nhiệt độ

Chỉ cần kết nối Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EKDeluxePlus với nguồn nước và điện, bạn và gia đình sẽ có ngay một thiết bị lọc nước điện giải tích hợp chức năng nước nóng có thể tùy chọn cụ thể các mức nhiệt độ và dung tích nước cần lấy.

Tiết kiệm điện để hóa đơn không ‘nhảy múa’ mùa nắng nóng

Tháng 4, 5 được dự báo là cao điểm của nắng nóng tại Nam Bộ. Nhu cầu làm mát tăng lên kéo theo hóa đơn tiền điện “nhảy múa”, người dân cần tiết kiệm điện.

Điện lực Ninh Thuận tập huấn sử dụng điện an toàn - tiết kiệm

Công ty Điện lực Ninh Thuận (PCNT) phối hợp Hội Điện lực miền Nam (SEE) tổ chức chương trình tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm năm 2024

Thị trường sản phẩm mùa nắng nóng 'tăng nhiệt' theo thời tiết

Thị trường điện máy, thiết bị làm mát, các sản phẩm mùa nắng nóng, thực phẩm giải nhiệt… những ngày này đều 'tăng nhiệt'.

Tạo thói quen tiết kiệm điện

Mùa nóng, chuyện thiếu điện càng trở nên khốc liệt. Và câu chuyện tiết kiệm điện lại được nhắc dẫu cũ nhưng không thừa.

Tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Tổng công ty Điện lực TP.HCM và các công ty điện lực địa phương đang tích cực đẩy mạnh nhiều giải pháp tiết kiệm điện đến người dân TP.

Người xài điều hòa cần biết điều này để tránh ‘choáng’ với hóa đơn tiền điện

Từ tháng 3 đến tháng 6, tiền điện của người dân sẽ tăng cao. Những gia đình dùng điều hòa cần bỏ túi những kinh nghiệm ‘vàng’ để tránh choáng với hóa đơn tiền điện.

PC Phú Yên triển khai nhiệm vụ tiết kiệm điện và điều chỉnh phụ tải năm 2024

PC Phú Yên vừa ra công văn về việc thực hiện nhiệm vụ tiết kiệm điện và điều chỉnh phụ tải năm 2024.