Tag: Tiếp xúc cử tri

Đại biểu Quốc hội sẽ đối thoại với công nhân về rút bảo hiểm xã hội

Tiếp xúc cử tri chuyên đề giữa đại biểu Quốc hội với công nhân, người lao động sẽ có nội dung về rút bảo hiểm xã hội một lần, tín dụng đen...

Chủ tịch Quốc hội: Doanh nghiệp, người lao động là trung tâm của mọi quyết sách

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh doanh nghiệp, người lao động luôn là trung tâm của mọi quyết sách, giúp đất nước vượt qua khó khăn.

Đề xuất đặt tên đường Phan Văn Khải từ An Sương tới Tây Ninh

Cử tri huyện Củ Chi đề xuất chọn một đoạn đường mang tên cố Thủ tướng Phan Văn Khải để giáo dục thế hệ trẻ ghi nhớ và biết ơn đối với bậc tiền bối có công với đất nước, với quê hương TP.HCM.

Không ngủ nổi khi sống dưới trụ tuốc bin của dự án điện gió

Nhà cách trụ tuốc bin điện gió Hướng Linh 2 chỉ hơn 100m, hàng đêm gia đình ông Hồ Văn Tơ chịu sự tra tấn của tiếng ồn cánh quạt, không thể yên giấc.

Thủ tướng: Từ thành công của thương hiệu gạo, cần xây dựng các vùng nguyên liệu

Ngày 10-12, Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ tiếp xúc với 200 cử tri tại huyện Vĩnh Thạnh.

Đất vàng Đà Nẵng đóng băng do liên quan đến đại án

Nhiều cử tri Đà Nẵng trao đổi với Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng về việc các dự án như sân Chi Lăng, khu đô thị Đa Phước vẫn "đóng băng".

Cử tri Tân Bình mong dự án cụm trường học chuẩn quốc gia nhanh triển khai

Chiều 5-12, tổ đại biểu HĐND TP.HCM tiếp xúc cử tri về thực trạng cơ sở vật chất phục vụ công tác giáo dục trên địa bàn quận Tân Bình. Việc xây dựng cụm trường chuẩn quốc gia được cử tri rất quan tâm.

Bí thư Hà Nội: 'Khổ đủ thứ' vì nội đô quá đông, ưu tiên phát triển đô thị vệ tinh

Bí thư Hà Nội Đinh Tiến Dũng cho biết TP sẽ ưu tiên phát triển các khu đô thị vệ tinh nhằm giãn dân ra khỏi nội đô. Ông lấy ví dụ quận Hoàng Mai quy hoạch 300.000 dân, nhưng hiện đã có hơn 600.000 người nên "khổ đủ thứ", từ giáo dục đến y tế.

Chủ tịch nước nói về kiểm soát quyền lực trong cơ quan phòng chống tiêu cực

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng khẳng định vấn đề phòng chống tiêu cực trong đội ngũ những người làm nhiệm vụ phòng chống tham nhũng, tiêu cực đã được quan tâm.

Dự án lấn biển gặp khó vì thiếu quy hoạch không gian biển

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang đánh giá việc chậm quy hoạch không gian biển quốc gia đang gây khó khăn cho triển khai dự án lấn biển ở nhiều địa phương.