Tag: tiếp viên hàng không

Hành trình viết nên lịch sử của người phụ nữ Belarus đầu tiên bay vào vũ trụ

Tiếp viên hàng không Marina Vasilevskaya trở thành nữ phi hành gia đầu tiên của Belarus bay vào vũ trụ, kể từ khi Liên Xô tan rã năm 1991.

Cặp đôi tình cờ gặp ở sân bay, chuyện tình đẹp mỹ mãn

Mùa hè năm 2015, Christian Friese đang có kỳ nghỉ ở Hawaii. Cô không ngờ định mệnh đã sắp xếp để cô gặp chồng mình tại đây.

Thiếu tướng Mai Hoàng: Giao dịch mua bán vụ tiếp viên hàng không xách ma túy trên 25.000 tỉ

Liên quan đến vụ tiếp viên hàng không mang ma túy, bước đầu chứng minh các đối tượng bị bắt giữ giao dịch mua bán ma túy với số tiền trên 25.000 tỉ.

Nam tiếp viên Vietjet hòa giọng hát tặng khách nữ trên chuyến bay ngày 8-3

Trong không khí vui tươi, phi hành đoàn gồm những chàng trai ngọt ngào và tài năng, đã mang đến bản hòa ca đặc biệt, dành tặng cho các hành khách nữ những giây phút trải nghiệm khó quên.

Phi hành đoàn Vietjet xuất hiện rạng rỡ tại Melbourne

Vietjet với những tiếp viên hàng không xinh đẹp, duyên dáng, chuyên nghiệp đã cùng du khách có mặt tại Melbourne (Úc).

Nhiều lý do để cân nhắc việc gọi nước kèm đá lạnh trên máy bay

Các chuyên gia và tiếp viên hàng không khuyên hành khách không nên gọi nước có kèm đá lạnh trên máy bay. Lý do đằng sau điều này khiến không ít người bất ngờ.

Tiếp viên hàng không Vietjet nổi bật tại Triển lãm hàng không Singapore Airshow

Tại Triển lãm Hàng không Singapore Airshow, ngày hội của ngành hàng không thế giới năm nay, sự xuất hiện của các tiếp viên hàng không Vietjet đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các đại biểu và du khách.

Máy bay quay đầu vì hành khách cắn tiếp viên, Nhật Bản liên tiếp gặp hạn hàng không

Đang trong hành trình, một máy bay của Hãng All Nippon Airways (Nhật Bản) đã phải quay lại sân bay vì hành khách say rượu cắn tiếp viên.

Phi hành đoàn Japan Airlines cứu được hết hành khách nhưng vẫn bị 'rút kinh nghiệm'

Phi hành đoàn trên chuyến bay gặp nạn hôm 2-1 của Japan Airlines nhận được nhiều khen ngợi khi đã hành động bình tĩnh và chính xác.

Vụ vali tiếp viên hàng không có ma túy: Đã khởi tố 331 bị can

Đại diện Công an TP.HCM cho biết liên quan vụ vali 4 tiếp viên hàng không có ma túy, đến nay đã khởi tố 331 bị can, thu giữ 70kg ma túy.