Tag: Tiếp sức nhà nông

Cải thiện sinh kế từ nguồn vốn vay không lãi suất

Vốn vay không lãi suất từ chương trình Tiếp sức nhà nông là cơ hội để các hộ nông dân mở rộng chăn nuôi, vượt lên thoát nghèo.

Hỗ trợ phụ nữ làm nông làm chủ kỹ thuật chăn nuôi

Ngoài việc trao vốn vay không lãi suất, ban tổ chức còn tập huấn kỹ thuật chăn nuôi cho các hộ nông dân cố gắng làm chủ kỹ thuật chăn nuôi, vươn lên thoát nghèo.

Mua bò trước, nhận vốn vay trả lại sau

Gia đình chị Đào Thị Hương (35 tuổi, ngụ ấp 2, xã Lâm San) là một trong những hộ nông dân tiêu biểu được trao vốn vay không lãi suất trong ngày 5-11 tại Trung tâm Chính trị huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai).

Trao 'cần câu' tiếp sức 40 hộ nông dân ở Đồng Nai vượt khó

40 hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) vừa nhận hỗ trợ vốn vay không lãi suất với tổng số tiền 800 triệu đồng.

Hỗ trợ vốn không lãi suất cho 40 hộ nông dân khó khăn ở Đồng Nai

Vào ngày 5-11, tại Đồng Nai, báo Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam phối hợp Hội Nông dân và Tỉnh Đoàn Đồng Nai sẽ tổ chức chương trình Tiếp sức nhà nông.

Thắp lên hy vọng cho nông dân Quảng Trị

Nhiều gia đình nông dân Quảng Trị vừa nhận được sự đồng hành của chương trình Tiếp sức nhà nông.

Trao vốn kèm kỹ thuật chăn nuôi cho nông dân Quảng Trị

40 hộ nông dân tại tỉnh Quảng Trị vừa được tiếp sức bằng khoản vay hỗ trợ không lãi suất 20 triệu đồng/hộ để phát triển chăn nuôi sản xuất.

'Tiếp sức nhà nông' tiếp sức cho 40 hộ nông dân Quảng Trị

Ban tổ chức chương trình 'Tiếp sức nhà nông' cho biết chương trình này sẽ được tổ chức tại Quảng Trị vào sáng 22-10, và sẽ có 40 hộ nông dân tại tỉnh này được tiếp sức.

Trao học bổng và quà trung thu tiếp sức cho học sinh vượt khó tại Tây Ninh

Báo Tuổi Trẻ và Công ty Greenfeed Việt Nam trao học bổng và quà trung thu cho 205 học sinh vượt khó, học giỏi tại huyện Châu Thành (Tây Ninh).

Hơn 12 năm trao cơ hội cho nhà nông vượt khó

Khởi động từ năm 2010, thông qua hỗ trợ vốn vay, chi phí sản phẩm thức ăn chăn nuôi và đào tạo kỹ năng chăn nuôi, "Tiếp sức nhà nông" đã giúp cải thiện sinh kế cho 2.460 hộ nông dân tại 22 tỉnh thành trên khắp cả nước.