Tag: Tiếp sức người lao động

10.000 việc làm đang chờ, hỗ trợ xe miễn phí đưa người lao động đến TP.HCM tìm việc

Tại lễ ra quân chương trình Tiếp sức người lao động 2023 ngày 25-2, nhiều người lao động từ các tỉnh, thành đã được hỗ trợ xe miễn phí đưa đến TP.HCM tìm việc.

10.000 việc làm đang chờ người lao động

Chương trình Tiếp sức người lao động và Sàn giao dịch việc làm 2023 với hơn 100 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, trong đó 40 doanh nghiệp sẽ tuyển dụng trực tiếp khoảng trên 10.000 vị trí việc làm.

Dù khó vẫn cố gắng để có Tết sum vầy

Hàng loạt chương trình, hoạt động chăm lo, tiếp sức người khó khăn đang được các bộ phận của Thành Đoàn TP.HCM cùng các đơn vị trực thuộc chạy hết tốc lực để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần.

5.000 chỉ tiêu tuyển dụng việc làm đợi người lao động

TTO - Sàn giao dịch việc làm với tổng chỉ tiêu trên 5.000 đầu việc đang chờ người lao động tại chương trình "Tiếp sức người lao động" diễn ra sáng 27-2 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên TP (Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Đặt ở vị trí dẫn dắt phong trào chung

TTO - Đúc kết, hiến kế, tạo mẫu trong công tác Đoàn của TP.HCM với phong trào tuổi trẻ chung của cả nước là những vấn đề được Trung ương Đoàn đặt ra với TP.HCM tại buổi làm việc chiều 21-1.

Càng khó càng phải chăm lo chu đáo

TTO - Tiết trời những ngày cuối năm chuyển sang mát mẻ hơn cũng là lúc tổ chức Đoàn, Hội các cấp tại TP.HCM khởi động nhiều chương trình, mở ăngten tìm nguồn chuẩn bị cho cái Tết ấm đang đến gần.

Gạo, cá khô, rau củ chuyển tận tay người dân Đà Nẵng trong tuần phong tỏa

TTO - Từng phần quà bao gồm gạo, mì gói, cá khô và rau củ quả đã được phân phát tới tận tay từng hộ dân nghèo, lao động thuê trọ trong những ngày Đà Nẵng phong tỏa chặt.

Đẹp thay những bàn tay lao động - Làng đầu bếp 'lên đời'

TTO - Dù mục đích lao động là gì đi nữa, nấu đám tiệc phục vụ người khác để mưu sinh, đan võng chuối giữ nghề truyền thống hay tỉ mẩn chế tạo đồ chơi tặng trẻ em, hằng ngày những bàn tay ấy vẫn vẽ nên những nét đẹp của lao động chân chính.

‘Tiếp sức người lao động’ với sàn việc làm hơn 5.000 vị trí tuyển dụng

TTO - Sáng 11-7, lễ ra quân 10 năm chương trình ‘Tiếp sức người lao động' cùng sàn giao dịch việc làm với hơn 5.000 vị trí tuyển dụng đã diễn ra tại Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM (Q. Thủ Đức).

10 năm Tiếp sức người lao động: Điểm tựa của người lao động nghèo

TTO - YES Center nhận một nhiệm vụ “khó nhằn” suốt 10 năm qua: chủ động tiếp cận người lao động nghèo từ các tỉnh, thành lên TP.HCM tìm việc làm để họ không bị rơi vào bẫy lừa đảo của cò việc làm.