Tag: tiền thuế

Đầu năm mới, Google, Facebook… đã nộp thuế 1.800 tỉ đồng

Ngay từ ngày làm việc đầu tiên năm mới Quý Mão, các nhà cung cấp nước ngoài như Google, Facebook... đã kê khai, nộp thuế trực tiếp cho cơ quan thuế Việt Nam với 1.800 tỉ đồng qua cổng thông tin điện tử.

Khốn đốn vì bị 'giam' tiền thuế

TTO - Không chỉ các doanh nghiệp cao su, việc ách tắc hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT) diễn ra ở nhiều ngành nghề như xuất khẩu gỗ, xi măng, sắn lát… khiến các doanh nghiệp có nguy cơ bị phá sản, phải kêu cứu khắp nơi.

Liên doanh ở Vũng Tàu có 220 ha đất 'vàng' nhưng nợ hơn 800 tỉ đồng tiền thuê đất, tiền thuế

TTO - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Chi cục Thuế Vũng Tàu - Côn Đảo đã phong tỏa tài khoản đối với Công ty liên doanh Vũng Tàu Paradise vì nợ hơn 800 tỉ đồng tiền thuê đất và các khoản thuế.

Cần ban chỉ đạo phục hồi kinh tế hậu COVID-19

TTO - Chúng ta đã có ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 hoạt động hiệu quả. Việt Nam cần một ban chỉ đạo phục hồi kinh tế hậu COVID-19 hoạt động hiệu quả như thế.

Mỗi ngày ngân sách thất thu 150 tỉ đồng tiền thuế do dịch COVID-19

TTO - Theo Tổng cục Hải quan, do ảnh hưởng dịch COVID-19, số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu giảm mạnh. Bình quân mỗi ngày trong 2 tháng đầu năm chỉ thu được 1.308 tỉ đồng, giảm 150 tỉ đồng so với cùng kỳ năm 2019.

Vợ chồng ông Trump bỏ đăng ký thường trú ở New York... vì bị đối xử tệ

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump, người từng một thời gọi New York là ngôi nhà trọn đời, đã nộp đơn xin chuyển địa chỉ thường trú khỏi Manhattan, New York sang Palm Beach, Florida, với lý do bị chính quyền địa phương đối xử tệ.

Họ nói đúng mà!

TTO - Bạn Tí có bốn đồng, mua được bốn cái bánh, nay phải dành một đồng để cho bạn Tèo, hỏi số tiền còn lại mua được mấy cái bánh?

Tiền thuế của dân đổ sông đổ biển

TTO - Tới đây liệu còn cảnh dân Sài Gòn sáng sáng ngồi cà phê vỉa hè? Dân Hà Nội xuýt xoa bên ấm chè bốc khói?

Sabeco sẽ nộp gần 2.500 tỉ đồng tiền thuế bị truy thu

TTO - Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn đã có văn bản đề cập việc sẽ đề nghị cổ đông để nộp 2479 tỷ tiền thuế vừa bị Thanh tra Chính phủ yêu cầu truy thu.

Big C đã nộp 500 tỉ đồng thuế chuyển nhượng vốn

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Bộ Tài chính cho biết tính đến chiều 2-8, Big C VN đã nộp 500 tỉ đồng tiền thuế chuyển nhượng vốn thương vụ mua lại hệ thống siêu thị Big C VN của Tập đoàn Central Group (Thái Lan).