Tag: Tiên Thanh

Hải Phòng sắp có thêm khu công nghiệp thứ 15

TTO - Dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Tiên Thanh, huyện Tiên Lãng là công trình trọng điểm của Hải Phòng, dự kiến khởi công xây dựng trong năm 2022 để góp phần mở rộng hạ tầng các khu công nghiệp, thu hút người lao động.

​Ba nữ sinh Nghệ An chết đuối khi tập bơi ở đập nước

TTO - Vụ đuối nước thương tâm xảy ra chiều 11-7 tại đập Choạc, xã Tiến Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An làm 3 nữ sinh là 3 chị em họ tử vong.

Chén đắng

TT - Không người hâm mộ bóng đá VN nào có thể nghĩ ra một kết cục thảm hại như vậy khi chỉ trong 45 phút của hiệp một, khung thành đội tuyển VN bị thủng lưới tới bốn bàn ở trận lượt về bán kết AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Mỹ Đình đêm qua...

Safiq Rahim xin lỗi trung vệ Tiến Thành

TTO – Dù cho rằng không chủ ý đánh Tiến Thành ở hiệp hai trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Shah Alam đêm 7-12, nhưng tiền vệ đội trưởng Malaysia Safiq Rahim đã gởi lời xin lỗi đến trung vệ đội tuyển VN.

Niềm vui trong nỗi buồn

TTCT - Cú đánh đầu giải vây hụt của trung vệ Tiến Thành và pha để bóng chui qua hai chân vào lưới của thủ môn Nguyên Mạnh là hai tình huống bi hài nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận mở màn AFF Cup 2014.

Đội tuyển VN chuyển về TP.HCM

TT - Sau một tuần tập luyện tại Bình Dương, chiều 25-10 đội tuyển VN đã di chuyển về ngụ tại khách sạn Đệ Nhất để tập luyện trên sân Thống Nhất, TP.HCM kể từ ngày 27-10.

Cập bến

TTO - Giữa trưa ở làng biển Sơn Đừng, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), chiếc thuyền câu nhỏ đang từ từ cập bến. Người cha đang vừa thong thả chèo vừa âu yếm nhìn cậu con trai ngồi trên mũi thuyền.

Sớm mai Phú Yên

TTO - Buổi sớm trên đường Lê Duẩn, TP Tuy Hòa (Phú Yên), mấy người đàn ông và đàn bà đã tụ tập cùng chơi cầu lông.

Mẹ con ở biển Nha Trang

TTO - Chiều trên biển Nha Trang, một bà mẹ người Nga ôm hôn con nhỏ vào lòng. Cậu bé mũm mĩm, mới vài tháng tuổi nhưng đã được mẹ cho làm quen với biển.

Hội nghị khoa học về tim mạch can thiệp

TTO - 700 giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ trong và ngoài nước đã tham gia hội nghị khoa học tim mạch can thiệp, diễn ra tại Nha Trang, hôm 14-6.