Tag: Tiến Phát

Công an TP.HCM bắt tạm giam giám đốc Công ty nhà Tiến Phát

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM khởi tố bị can, bắt tạm giam giám đốc Công ty TNHH kinh doanh giải pháp nhà Tiến Phát và cố vấn chiến lược của công ty về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quỳnh Lương bất ngờ gọi 'cực phẩm' Người ấy là ai? là trap boy

Tuyên bố muốn tự do tìm hiểu, hẹn hò sau màn ghép đôi ở Người ấy là ai?, Quỳnh Lương bất ngờ gọi 'thiếu gia Trà Vinh' Tiến Phát là 'trap boy' khiến netizen đứng hình.

Netizen giải cứu khỏi 'trapboy' show hẹn hò, Quỳnh Lương nói gì?

Quỳnh Lương và Tiến Phát hào hứng tung ảnh hẹn hò hậu màn 'kết đôi' ngọt ngào ở Người ấy là ai? nhưng dân mạng có hành động lạ thay vì ủng hộ cặp đôi này.

Instagram bị Ireland phạt 405 triệu euro vì vi phạm quyền riêng tư của trẻ em

TTO - Cuộc điều tra này được bắt đầu vào ngày 21-9-2020, trên cơ sở thông tin do một bên thứ ba cung cấp. Phạm vi điều tra tập trung vào việc trẻ em trong độ tuổi 13 - 17 được mở tài khoản cá nhân trên nền tảng Instagram.

Thu tiền làm căn hộ đã 4 năm nhưng chỉ là bãi đất trống

TTO - Liên quan đến việc nhiều người dân đã đóng 25% giá trị căn hộ tại dự án Ascent Plaza nhưng sau 4 năm chỉ là bãi đất trống, phóng viên Tuổi Trẻ Online đã trao đổi với chủ đầu tư dự án về những phản ánh của bạn đọc.

10 liên tưởng vui về tiền phạt vi phạm quy định phòng chống dịch

Khi nhiều người đang thiếu tiền chi cho sinh hoạt phí hãy mạnh dạn đóng phạt để thiên hạ lác mắt...rồi nhìn mình bằng nửa con ngươi.

Người ra đường không lý do nộp hơn 30 tỉ đồng vào ngân sách

Từ 1-6 đến 13-8, lực lượng CSGT TPHCM đã xử lý 14.820 trường hợp không chấp hành chỉ thị 16 (tổng tiền phạt gần 30 tỉ đồng).

Muốn tăng lương, phải biết rõ những 'mánh' này nhé!

Không dễ gì để kiếm được một công việc tương xứng với công sức bỏ ra và cảm thấy yêu thích với nó. Thế nên, người lao động thường hay có tâm lý 'muốn tăng lương'.

Không cho xóa, khoanh nợ hơn 14.000 tỉ đồng tiền thuế

TTO - Không cho xóa nợ thuế, khoanh nợ thuế đối với các trường hợp giải thể, phá sản, bỏ kinh doanh vì đây là vấn đề quản lý thuế.

​Hàng trăm tỉ đồng tiền phạt chưa được hải quan nộp vào ngân sách

TTO - Trong báo cáo kiểm toán 2015 vừa được trình lên Quốc hội, Kiểm toán Nhà nước chỉ ra việc xử lý tài khoản tạm thu, tạm giữ của ngành hải quan "chưa kịp thời, đầy đủ".