Tag: tiền hoa hồng

Cựu giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long nhận 1,4 tỉ đồng từ Việt Á

Cựu giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long bị cáo buộc chỉ đạo thuộc cấp gây thiệt hại hơn 12,3 tỉ đồng, sau đó nhận ‘lại quả’ 1,4 tỉ đồng từ Công ty Việt Á.

Sức hút nghề môi giới cho thuê

Hoa hồng từ môi giới cho thuê căn hộ thấp hơn so với môi giới bán. Tuy nhiên, tỉ lệ môi giới cho thuê chốt hợp đồng thành công luôn cao hơn so với bán khiến phân khúc này có sức hút riêng.

Công ty môi giới “móc túi” người mua nhà

TTO - Nhiều người mua đất nền dự án qua Công ty cổ phần địa ốc Kim Phát (Công ty Kim Phát) phản ứng khi công ty này vừa hưởng tiền hoa hồng của chủ đầu tư, vừa “móc túi” thêm tiền tư vấn của khách hàng.

Nhận 711.000 USD, Giang Kim Đạt khai chia cho sếp 150.000 USD

TTO - Trong phần xét hỏi, nguyên quyền trưởng phòng kinh doanh của Vinashinlines nói mình không phải là nhân viên của công ty này, 711.000 USD nhận được từ các hãng tàu là tiền hợp pháp.

Đề nghị điều tra vụ cắt xén tiền ăn của trẻ mầm non

TTO - Cho rằng sai phạm tại trường mầm non Trảng Bàng có dấu hiệu tội phạm hình sự, Thanh tra huyện Trảng Bàng, Tây Ninh đã chuyển hồ sơ vụ việc cho cơ quan điều tra.

Không có mã số thuế bị khấu trừ 20% thu nhập

TT - Theo thông tư 113 của Bộ Tài chính vừa ban hành, với các khoản thu nhập vãng lai, cơ quan chi trả sẽ áp dụng mức khấu trừ 20% nếu người lao động không có mã số thuế, tăng gấp đôi so với hiện nay. Trường hợp người lao động có mã số thuế, khấu trừ vẫn ở mức 10%. Quy định này không áp dụng với các trường hợp Bộ Tài chính đã có văn bản hướng dẫn mức tạm khấu trừ riêng như tiền hoa hồng đại lý bảo hiểm, tiền hoa hồng đại lý xổ số.