Tag: tiền giả

Được hậu tạ bằng tiền giả

Sau khi trả điện thoại cho người bị mất, cô gái được hậu tạ toàn tiền giả.

Thanh niên nghi làm tiền giả, xịt hơi cay, bắn súng khi bị kiểm tra

Lực lượng công an tới kiểm tra hành chính, Thiện khóa cửa, xịt hơi cay, dùng súng chống trả, đốt nhiều tài liệu nghi là làm tiền giả để phi tang.

Vụ cướp 3,8 tỉ Ngân hàng Sacombank: Nhóm gây án sử dụng tiền giả

Sau khi bắt 3 người cướp Ngân hàng Sacombank, công an phát hiện cả nhóm từng dùng tiền giả mua hàng ở nhiều nơi để lấy tiền thừa là tiền thật.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi chỉ đạo phá nhanh đường dây làm tiền giả

Đường dây sản xuất, lưu hành tiền giả bị triệt phá sau khi thiếu tướng Đinh Văn Nơi chỉ đạo xác lập chuyên án đấu tranh.

Công an cảnh báo các loại tiền giả polymer mới xuất hiện

Theo Công an tỉnh Bắc Giang, thị trường đã xuất hiện một số loại tiền giả polymer mệnh giá 500.000 đồng, 50.000 đồng và 20.000 đồng.

Truy tố người phụ nữ mua 159 triệu đồng tiền giả đem bán kiếm lời

Nguyễn Thị Thanh Tâm nhiều lần đến TP.HCM gặp một người tên Miên, mua 159 triệu đồng tiền giả với mệnh giá 500.000 đồng, đem về tàng trữ để bán lại.

Nhật Bản phát hành tiền giấy in hình nổi 3 chiều đầu tiên thế giới

Loại tiền giấy mới của Nhật Bản sử dụng kỹ thuật in ảnh 3 chiều đầu tiên trên thế giới, cho phép hình ảnh chuyển động theo các hướng nhìn khác nhau.

Bắt người cầm đầu đường dây sản xuất tiền giả

Ngày 22-3, Cơ quan an ninh điều tra Công an Đà Nẵng cho biết đã thực hiện lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Miên (35 tuổi, trú tỉnh Cà Mau) về hành vi làm, tàng trữ, lưu hành tiền giả.

Nam thanh niên bị cảnh sát 'sờ gáy' vì vẽ tiền đô như thật

Vẽ tiền đô như thật, nam thanh niên không chỉ gây bão mạng xã hội, mà còn khiến cảnh sát chú ý, bị thẩm vấn về việc làm... tiền giả.

Người dân cần làm gì để không 'dính' phải tiền giả?

Vài tháng nay, không ít người rất cẩn trọng 'soi kỹ' những tờ tiền mệnh giá lớn vì lo sợ nhận phải tiền giả. Làm sao để nhận biết đâu là tiền thật, tiền giả?