Tag: tiền công

Biến động thu nhập của người lao động 5 năm qua ra sao?

Thu nhập của người lao động qua đợt dịch COVID 19 vẫn tăng. Tính theo vùng, hiện thu nhập bình quân người lao động ở Đông Nam Bộ đang đứng đầu bảng trong quí I-2023.

Bà đòi tiền trông cháu, con gái lên mạng than: 'Thà không có còn hơn!'

Một người mẹ trẻ đã nhận về rổ gạch đá ngay đầu năm khi lên mạng than vãn về việc nhờ bố mẹ đẻ trông cháu để đi làm nhưng lại bị 'đòi tiền'.

VĐV mong được tăng tiền ăn, tiền công

TTO - Các VĐV, HLV muốn được tăng tiền ăn, tiền công và tạo điều kiện để đi thi đấu quốc tế nhiều hơn. Những chia sẻ này đã được trình bày với Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện trong cuộc gặp mặt các VĐV, HLV tiêu biểu của Bộ năm 2017 tối 10-2.

Quân đội Iraq tiến vào vùng ngoại ô Mosul

TTO - Lần đầu tiên kể từ khi phát động chiến dịch giải phóng Mosul, lực lượng quân sự Iraq đã đặt chân vào vùng ngoại ô phía nam của thành phố này.

Người giúp việc thắng kiện chủ nhà

TTO - Ngày 19-8, HĐXX phiên tòa phúc thẩm TAND TP Cần Thơ đã tuyên chấp nhận một phần đơn kháng cáo của người giúp việc buộc chủ nhà phải trả 24 triệu đồng tiền công cho người giúp việc.

Thu nhập từ kinh doanh không tính giảm trừ gia cảnh

TT - Dự kiến ngày 26-11, dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật thuế sẽ được Quốc hội thông qua.

Công nhân thủy điện chưa được trả lương

TT - Hai ngày qua, 17 công nhân quê xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã “đóng đô” tại trụ sở Công ty cổ phần Xây dựng 79 (TP Kon Tum) để chờ được nhận tiền công (ảnh).