Tag: tiền công đức

Cựu trụ trì chùa ở Thái Lan lãnh 468 năm tù vì biển thủ tiền công đức

Phra Ajarn Khom, cựu trụ trì chùa Wat Pa Dharmakiri, bị tòa án ở Thái Lan kết án 468 năm tù vì biển thủ gần 300 triệu baht (hơn 200 tỉ đồng) tiền công đức.

Tạm đình chỉ 2 người nghi 'biển thủ' tiền công đức ở đền Ông Hoàng Mười

Ban quản lý di tích đền Ông Hoàng Mười, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An đã tạm đình chỉ công việc hai người nghi "biển thủ" tiền công đức.

Kiểm tra liên quan tiền công đức ở các di tích lịch sử, văn hóa trên toàn quốc

Bộ Tài chính vừa có hướng dẫn các địa phương kiểm tra tổng thể việc quản lý tiền công đức, tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn.

Vợ chồng từ TP.HCM ra Quảng Ngãi trộm tiền công đức của chùa

Vợ chồng từ TP.HCM ra tận Quảng Ngãi trộm tiền công đức của chùa. Thủ đoạn là vờ đi lễ chùa, lợi dụng lúc vắng người, vợ cảnh giới cho chồng mở thùng công đức trộm tiền.

Đọc báo cùng bạn 30-7: Biệt đội những cô gái rà phá bom mìn

Chương trình Đọc báo cùng bạn hôm nay có các thông tin đáng chú ý: Làm rõ nguyên nhân cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây mới thông xe đã ngập; Chùa Ba Vàng báo cáo thu hơn 4 tỉ tiền công đức và đã chi hết; Bánh mì, phở Việt xôn xao...

Chùa Ba Vàng báo cáo một tháng thu hơn 4,1 tỉ tiền công đức, chi hết tương đương

Trong hơn một tháng, từ 19-3 đến 30-4, tiền công đức, tài trợ cho di tích, hoạt động lễ hội (không bao gồm tiền công đức, tài trợ cho hoạt động tôn giáo) của chùa Ba Vàng là hơn 4,1 tỉ đồng, theo báo cáo của chùa này vừa gửi UBND TP Uông Bí.

Uông Bí đề nghị chùa Ba Vàng báo cáo bổ sung về tiền công đức

Ngày 24-7, UBND thành phố Uông Bí đã ban hành văn bản gửi trụ trì chùa Ba Vàng đề nghị báo cáo bổ sung công tác quản lý tiền công đức, sau khi nhà chùa khẳng định không nhận được văn bản đề nghị báo cáo hồi tháng 5.

Quảng Ninh: Chưa đến kiểm tra tiền công đức ở chùa Ba Vàng nhưng có gửi văn bản

Một đại diện nhà chức trách TP Uông Bí xác nhận địa phương này chưa có đoàn đến kiểm tra tiền công đức tại chùa Ba Vàng như chùa này khẳng định, nhưng có gửi văn bản đề nghị báo cáo.

Bộ Tài chính công bố kết quả kiểm tra tiền công đức, chùa Ba Vàng và hơn 50 chùa không báo cáo

Kiểm tra thu chi tiền công đức ở Quảng Ninh cho thấy chùa Ba Vàng và hơn 50 chùa không báo cáo, khu di tích lịch sử và danh thắng cảnh Yên Tử báo cáo con số có thể thấp hơn nhiều số thực thu…

Bắt nhóm trộm tiền công đức ở đền thờ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm trộm tiền công đức tại đền thờ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.