Tag: Tiêm phòng

'Trang trại' cún cưng giữa lòng thành phố

Cơ quan chức năng, thú y... cũng phải bó tay với "trang trại" cả trăm chú cún cưng giữa lòng thành phố.

Gỡ khó để vaccine trở thành vũ khí mạnh phòng bệnh truyền nhiễm

Ngày 10/8, báo Tuổi Trẻ với sự đồng hành của Hệ thống Tiêm chủng VNVC tổ chức chương trình tọa đàm tiêm vaccine phòng các bệnh truyền nhiễm vào mùa hè, tại khách sạn Sheraton (Q1,TP.HCM).

TP.HCM đề nghị các quận, huyện tăng cường tiêm vắc xin phòng COVID-19

Ngày 20-4, Sở Y tế TP.HCM cho biết đã có văn bản gửi đến các đơn vị về việc tăng cường triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Hướng dẫn mới của Bộ Y tế về tiêm phòng vắc xin cho trẻ

Theo hướng dẫn của Bộ Y tế, trẻ mắc các bệnh cấp tính, nhiễm trùng thuộc nhóm trì hoãn tiêm vắc xin phòng bệnh, còn với trẻ có bệnh nhẹ không sốt không cần trì hoãn tiêm.

Hai em nhỏ ở Nghệ An tử vong nghi bị chó cắn

Sau thời gian nhập viện điều trị nghi bị chó cắn, hai bé ở Nghệ An bị suy hô hấp, co giật kéo dài và không qua khỏi.

Nhiều trẻ sơ sinh mắc ho gà nặng do lây từ người thân

Đây là thông tin được PGS.TS.BS Phạm Quang Thái chia sẻ tại Hội thảo khoa học ‘Sẻ chia kháng thể - Phòng bệnh ho gà cho trẻ sơ sinh ngay từ trong thai kỳ’ tổ chức ngày 2-10 tại TP.HCM.

Nghiên cứu mới của CDC Mỹ: Vắc xin COVID-19 an toàn với thai phụ

TTO - Ngày 4-1, Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) của Mỹ cho biết những phụ nữ đã được tiêm vắc xin COVID-19 trong lúc mang thai sẽ không bị tăng nguy cơ sinh non (tuổi thai dưới 37 tuần) hoặc sinh con nhẹ cân.

Lisa (Blackpink) dương tính với Covid-19

Chiều 24-11, công ty quản lý YG xác nhận Lisa dương tính với Covid-19 trong khi các thành viên còn lại của nhóm nhạc Blackpink đang cách ly và chờ kết quả kiểm tra.

Thái Lan muốn mở cửa một số điểm du lịch trong tháng 10

TTO - Thái Lan dự tính mở cửa lại một số điểm du lịch trong tháng 10, bao gồm thủ đô Bangkok. Chính phủ nước này đang hy vọng tỉ lệ tiêm chủng cao sẽ thu hút du khách nước ngoài.

Bình Phước: Giãn cách xã hội thêm 7 ngày tại huyện Lộc Ninh, nhiều biện pháp tăng cường

TTO - Huyện biên giới Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước vừa phát thông báo về tiếp tục áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 với một số biện pháp tăng cường trên địa bàn huyện nhằm dập dịch.