Tag: tiệm Internet

Bị chủ ‘bắt nhốt’, nhân viên tiệm Internet chết trong tư thế treo cổ ở TP Thủ Đức

TTO - Cơ quan chức năng đang điều tra vụ chủ tiệm Internet “bắt nhốt” nhân viên, sau đó phát hiện nhân viên chết trong tư thế treo cổ tại tiệm Internet ở TP Thủ Đức, TP.HCM.

Kẻ ngáo đá kề dao vào cổ, khống chế thiếu niên trong tiệm internet

TTO - Nguyễn Ngọc Phương dùng dao khống chế thiếu niên 14 tuổi trong tiệm internet suốt hơn 6 tiếng và liên tục yêu cầu người bên ngoài cung cấp thuốc, bánh mì và súng.

Công an tự ý cạy cửa, thu tài sản: có lạm quyền?

TTO - Vụ việc một người mặc sắc phục công an đến cạy cửa, thu giữ tài sản ở một tiệm nét vẫn hoạt động sau 22g gợi lên nhiều vấn đề.

Ô tô lao vào tiệm Internet, 4 người bị thương

TTO - Chiếc ô tô bốn chỗ đang chạy trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ tông gãy biển báo giao thông rồi lao thẳng vào tiệm Internet. 4 người bị thương, tài sản trong tiệm tan nát.

Tác động "game thủ": thử nắm cán dao

TT - Từ trải nghiệm của bản thân khi thử tác động vào các em chơi game online ở các tiệm Internet tại vùng quê của mình, tác giả đề xuất một giải pháp góp phần hạn chế tác động của game online đến giới trẻ.

13 tuổi đã gây án mạng

TTO - Chiều 22-2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã bắt một đối tượng giết người chỉ mới 13 tuổi 6 tháng trên địa bàn quận.

Nên cấm quảng cáo game online

TT - Sau khi đọc bài viết “Tôi thà mang tiếng ác với con” trên Tuổi Trẻ 15-6, bạn đọc Nguyễn Thành (Hà Nội) quyết định gọi đến Tuổi Trẻ chia sẻ câu chuyện của mình: