Tag: tiêm chủng mở rộng

TP.HCM nhận 13.000 liều vắc xin 5 trong 1, sẵn sàng tiêm cho trẻ

TP.HCM đã nhận 13.000 liều vắc xin 5 trong 1 từ chương trình tiêm chủng mở rộng và sẵn sàng triển khai tiêm cho trẻ từ tuần này.

Sửa quy định về hoạt động tiêm chủng

Vắc xin sử dụng trong Chương trình tiêm chủng mở rộng do Nhà nước bảo đảm về số lượng, chủng loại phù hợp với nhu cầu hằng năm và được dự trữ trong 6 tháng.

Cử tri TP.HCM đề nghị xem xét trách nhiệm bộ, ngành liên quan thiếu vắc xin tiêm chủng mở rộng

Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đã có trả lời cử tri TP.HCM về phản ánh thiếu nhiều loại vắc xin thuộc chương trình tiêm chủng mở rộng và đề nghị xem xét trách nhiệm các bộ, ngành.

Thêm nhiều loại vắc xin Chương trình tiêm chủng mở rộng về đến TP.HCM

Sau đợt cấp vắc xin 5 trong 1, TP.HCM vừa nhận thêm hàng trăm ngàn liều các loại vắc xin khác trong Chương trình tiêm chủng mở rộng sau thời gian vắng bóng.

Tiêm vắc xin xong mũi 1, lại lo thiếu mũi 2

TP.HCM bắt đầu triển khai chiến dịch tiêm bù vắc xin 5 trong 1 cho trẻ em sau thời gian loại vắc xin này vắng bóng trong chương trình tiêm chủng mở rộng.

Đã có hơn 4 triệu liều vắc xin các loại để tiêm miễn phí cho trẻ em, phụ nữ...

Sau một thời gian 'khát' vắc xin các loại trong chương trình tiêm chủng mở rộng, Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương vừa thông báo đã có hơn 4 triệu liều vắc xin để phân bổ cho cả nước.

Vắc xin 5 trong 1 về trạm, phụ huynh vui mừng khi trẻ không phải đi tiêm dịch vụ

Ngày 2-1, đồng loạt các trạm y tế trên địa bàn TP.HCM tổ chức tiêm vắc xin 5 trong 1 trong chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ. Đây là tin vui cho các bậc phụ huynh, khi con họ không phải trì hoãn lịch tiêm hoặc chi tiền tiêm dịch vụ.

Sát hạn chót trả lại tiền cho ngân sách mới xong giá vắc xin tiêm chủng mở rộng

Sáng nay 30-12, thông tin từ Bộ Y tế cho biết đã hoàn thành thủ tục thẩm định giá vắc xin trong chương trình tiêm chủng mở rộng. Sau khi thẩm định giá, dự kiến sẽ sớm mua sắm vắc xin tiêm cho trẻ.

Tin tức sáng 28-12: Đã có vắc xin 5 trong 1 giảm cơn khát; 125 tỉ USD xuất siêu sang Âu - Mỹ

Tin tức đáng chú ý: Đã có vắc xin 5 trong 1 giảm cơn khát; 'Ông lớn' phân bón bất ngờ hạ lợi nhuận về dưới nghìn tỉ đồng; Việt Nam xuất siêu 125 tỉ USD sang thị trường Âu - Mỹ; Ngành giao thông kỷ luật 2 người đứng đầu...

Có thêm 470.000 liều vắc xin DPT-VGB-Hib, trẻ em được tiêm miễn phí

Đây là số vắc xin mới được Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương phân bổ cho 63 tỉnh, thành.