Tag: tịch thu tài sản

Đề xuất mở rộng tương trợ tư pháp trong phong tỏa tài khoản, kê biên, tịch thu tài sản

Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội về đề nghị xây dựng Luật Tương trợ tư pháp về hình sự.

Donald Trump mà lại thiếu tiền?

TTCT - Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ít nhất có thể thở phào khi các tòa nhà, dinh thự cùng xe sang, máy bay của ông không bị tổng chưởng lý New York tịch thu ngay đầu tuần này.

Ông Trump chưa bị tịch thu tài sản nhưng phải nộp bảo lãnh 175 triệu USD

Ông Trump được tạm hoãn thi hành số tiền phạt 464 triệu USD nếu trong 10 ngày tới ông nộp khoản bảo lãnh 175 triệu USD.

Châu Âu đề xuất chuyển lợi nhuận từ tài sản của Nga cho Ukraine, Nga dọa 'đáp trả'

Ngày 20-3, Ủy ban châu Âu đề xuất chuyển 90% lợi nhuận của các tài sản Nga để mua vũ khí cho Ukraine, phần còn lại dành cho việc tái thiết.

Dấy lên nỗi sợ hãi bị tịch thu tài sản thế chấp với các gia đình Mỹ

Các khoản nợ thế chấp quá hạn tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, báo hiệu nguy cơ gia tăng các vụ tịch thu tài sản thế chấp khi các hộ gia đình Mỹ phải vật lộn với lạm phát, nguồn cung nhà ở thấp và lãi suất thế chấp cao.

Tài sản bất minh và chuyện thu hồi

TTCT - Nộp tiền để khắc phục hậu quả đang có cơ lấn lướt, dù dư luận không hẳn đã đồng tình.

Ông Putin ký sắc lệnh kiểm soát tài sản của các nước 'không thân thiện'

Tổng thống Putin mới đây ký sắc lệnh cho phép Nga kiểm soát tài sản của các nước 'không thân thiện', nhằm đáp trả việc Matxcơva bị tịch thu tài sản ở nước ngoài.

Đồng minh ông Putin: Tịch biên người chống cuộc chiến ở Ukraine!

Chủ tịch Hạ viện Nga Vyacheslav Volodin đề xuất tịch thu tài sản người phản đối cuộc chiến ở Ukraine, "xúc phạm" quân đội Nga nhưng hiện đã rời khỏi nước này.

Trùm xã hội đen Trung Quốc ở Thái Lan xây biệt thự, mua siêu xe, máy bay

TTO - Các cuộc đột kích và điều tra gần đây ở Thái Lan đã làm nổi bật mối liên hệ giữa các băng đảng xã hội đen Trung Quốc và các quan chức địa phương Thái Lan, theo báo South China Morning Post.

Ngăn mất cắp đồng hồ nước: Xử phạt thật nặng kẻ bán, người mua

TTO - Liên quan đến việc hàng loạt đồng hồ nước lắp đặt ngoài nhà dân trên địa bàn quận 1, quận 3 "không cánh mà bay", nhiều ý kiến cho rằng nên phạt thật nặng kẻ bán, người mua mới mong trị tận gốc vấn nạn này.